Thứ bảy, 1/12/2018, 00:03 (GMT+7)

Paris tráng lệ trong ảnh cưới của uyên ương Sài Gòn

Khánh Vân và Gia Bảo mất một ngày để chụp hình tại các địa danh nổi tiếng ở Paris như tháp Eiffel, bảo tàng Louvre...

Cô dâu Nguyễn Thụy Khánh Vân (kinh doanh cà phê) và chú rể Lý Gia Bảo (giám đốc dự án bất động sản) đều đến từ TP HCM. Để chuẩn bị cho buổi chụp, Khánh Vân và Gia Bảo đã thức dậy từ 4h và chụp hình tới 18h.

Uyên ương tiết lộ cả hai biết tới nhau nhờ một hội bạn chung và đã có gần 4 năm làm bạn trước khi thành đôi.

'Thời gian mới làm bạn với nhau, cả hai chúng tôi chưa từng nghĩ sẽ phải lòng đối phương. Sau khi chơi chung một thời gian, vì hợp tính nết nên chúng tôi hay tâm sự với nhau về những vấn đề vụn vặt trong cuộc sống', Khánh Vân bộc bạch. 

Trong 4 năm làm bạn, Khánh Vân và Gia Bảo đã có vài mối tình 'vắt vai'. Họ chứng kiến những cung bậc cảm xúc khác nhau của nửa kia và cùng nhau trưởng thành. Đến năm 2016, Gia Bảo thoát khỏi 'friendzone' với Khánh Vân bằng câu nói: 'Chúng ta đừng làm bạn nữa'. Từ ấy, uyên ương trở thành người yêu của nhau. 

Tuy trò chuyện 'tâm đầu ý hợp' nhưng ban đầu chuyện tình của uyên ương gặp nhiều trở ngại khi cả hai chưa biết tiết chế cái tôi cá nhân và thường xảy ra tranh cãi. 

'Sau này, mỗi lần tôi giận dỗi thì anh ấy sẽ im lặng để tôi nói ra hết vấn đề. Tiếp theo, anh sẽ phân tích vấn đề ai đúng ai sai cùng tôi. Anh cho tôi hiểu được rằng trong một mối quan hệ, việc ai đúng ai sai không quan trọng mà điều cốt lõi là trái tim vẫn luôn hướng về nhau', Khánh Vân tiết lộ.

Uyên ương đặt ra nguyên tắc rằng dù có bất đồng lớn tới đâu, không ai được bỏ đi. Nếu vấn đề đã được giải quyết thì sẽ không nhắc lại. 

Ở cạnh Gia Bảo, Khánh Vân luôn cảm thấy cô được là chính mình, được anh ủng hộ mọi lựa chọn của cô dù đôi lúc cô thấy quyết định của bản thân là vô lý. 

Về phía mình, đức lang quân 'tặng' Khánh Vân con số 9 trên thang điểm 10. Anh nhận định cô là người biết lo toan cho gia đình, quán xuyến mọi việc trong nhà. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của cô nàng là hay dỗi.  

Trong 2 năm bên nhau, không ít lần cả hai làm nửa kia bất ngờ.  Điển hình là vào dịp sinh nhật Gia Bảo, Khánh Vân đã bí mật chuẩn bị tất cả mọi thứ, tự tay làm bánh kem, trang trí tiệc tại gia khiến anh không khỏi ngạc nhiên và cảm động. 

Vào ngày 11/11, uyên ương đã nên duyên vợ chồng trước sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và đồng nghiệp. 

Hằng Trần
Ảnh: Lê Linh Paris

Đánh giá phiên bản mới