Thứ sáu, 30/11/2018, 11:56 (GMT+7)

Cặp yêu xa kể chuyện tình bằng bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc

Trang và Huy thích sự giản dị, nhẹ nhàng nhưng chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc.

Chuyện tình của Thu Trang - Quốc Huy được ươm mầm từ 5 năm trước, khi Trang vẫn còn là cô học trò cuối cấp 3, còn Huy đang theo học tại một trường đại học ở Hà Nội. Câu chuyện yêu xa tưởng chừng như không thể đơm hoa kết trái, vậy mà giờ đây, cả hai đã về một nhà. Thu Trang và Quốc Huy chọn chụp ảnh cưới theo phong cách lãng mạn để kể lại câu chuyện tình yêu của mình.

Hồi đấy, vừa yêu xa, Trang lại không dùng điện thoại nên cả hai không trò chuyện được nhiều, số lần gặp mặt cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, đúng bằng số lần Huy lên xe về quê gặp bạn gái. Quốc Huy vẫn còn nhớ như in lần cả hai hẹn nhau đi ngắm mặt trời lúc sáng sớm. Trời mùa đông 4h sáng vừa lạnh vừa buốt nhưng đôi bạn trẻ vẫn háo hức mặc đồ đôi và nụ hôn đầu cũng trao nhau vào ngày đó.

Gần 5 năm bên nhau, cặp đôi hầu như đã trải qua hết những đắng - cay - ngọt - bùi của tình yêu. Tuy không phải là sóng gió, nhưng khó khăn lại rất nhiều. Quãng thời gian Trang đi học quân sự trên Mai Lĩnh, dù trong túi chỉ còn đúng 100 nghìn đồng, nhưng Huy vẫn lặn lội lên gặp người yêu, cùng "món quà" ấn tượng là một quả dưa hấu và 6 cốc nước mía cho bạn gái.

Còn về Trang, cô vẫn luôn dành những lời khen ngợi có cánh cùng ánh mắt đầy hạnh phúc khi nói về chồng. Với cô, Huy là một người chồng hoàn hảo, đặc biệt rất "chăm chỉ" tặng quà. Món quà ý nghĩa nhất với Trang chính là bức thư tay mà anh chồng tặng từ lúc còn mới yêu. Chính sự chân thành trong câu chữ, tỉ mỉ từ cách trình bày đã chinh phục Trang, để cả hai có được những tháng ngày hạnh phúc bên nhau đến bây giờ.

Chia sẻ thêm về bộ ảnh cưới của mình, Trang cho biết cô muốn có những bức hình nhẹ nhàng, trầm tĩnh như chính tình yêu của cả hai. Chính vì vậy, Trang chọn những bức ảnh theo xu hướng Hàn Quốc, vừa đơn giản nhưng lại thể hiện được từng cung bậc cảm xúc khác nhau.

Cô dâu chú rể tạo dáng tự nhiên và điểm nhấn trong khung hình chính là nụ cười, ánh mắt tràn đầy hạnh phúc.

Thu Trang và Quốc Huy cũng chọn những bộ trang phục ngày thường để chụp ảnh cưới, nhằm tạo sự gần gũi, thân thuộc. Những bức ảnh này sẽ luôn "hợp mốt" dù được xem lại ở bất cứ thời điểm nào.

Cả hai vừa đi vừa nói chuyện, trao nhau những cử chỉ ngọt ngào và nhiếp ảnh gia sẽ bắt lại từng khung hình đó.

Thành quả thu được sau buổi chụp hình không chỉ là những tấm ảnh ưng ý mà còn là một kỷ niệm đẹp với Quốc Huy - Thu Trang.

"Qua bộ ảnh, tôi muốn nhắn gửi tới Trang rằng: cảm ơn vợ - hậu phương vững chắc đã luôn ở bên cạnh lắng nghe, chia sẻ động viên tôi từ những thời điểm khó khăn nhất. Mong rằng hai vợ chồng luôn thấu hiểu và biết nhường nhịn, cùng nhau vun đắp hạnh phúc và thực hiện những ước mơ lớn hơn nữa. Và 'anh yêu em'", chú rể Quốc Huy chia sẻ.

Ảnh: GreyS Studio

Hà Nhi

Đánh giá phiên bản mới