Chủ nhật, 2/12/2018, 00:03 (GMT+7)

Ảnh cưới phong cách viễn tưởng của uyên ương Hà Nội

Từng tấm hình đều có màu sắc ma mị, đưa người xem như lạc bước vào một hành tinh khác ngoài vũ trụ.

Chú rể Duy Anh (thiết kế) và cô dâu Kim Chi (marketing) đều đến từ TP Hà Nội. Do tân lang, tân nương cùng làm việc trong lĩnh vực sáng tạo nên cả hai muốn thực hiện một bộ ảnh 'thật đặc biệt, khác thường', thể hiện được cá tính, dấu ấn riêng. 

Trong bộ ảnh, Kim Chi không hề mặc váy cưới bởi cô muốn giữ bí mật về hình ảnh diện đầm cưới cho đến tận giây phút sải bước trên lễ đường. 

Theo tiết lộ của Duy Anh, bộ ảnh mang phong cách chủ đạo retro futurism (quá khứ viễn tưởng), lấy cảm hứng từ văn hóa phim ảnh science fiction (khoa học viễn tưởng) của Hollywood những năm đầu thế kỷ XX. 

Để hoàn thiện bộ ảnh, uyên ương đã mất đến 9 tháng chuẩn bị và bấm máy xong trong vòng 1 ngày. 

'Chúng tôi đều là người duy mỹ, kỹ tính và đã tìm art director (giám đốc hình ảnh), bàn bạc về phong cách mà cả hai muốn hướng đến. Sau đó, cả hai tự tìm mua trang phục, phụ kiện, tự trang điểm, làm tóc cho nhau, mua từng hạt sequin rồi đính lên môi, lên quần áo', uyên ương cho hay. 

Duy Anh cho biết uyên ương gặp gỡ lần đầu tại buổi họp ở công ty cũ của cả hai. 'Khi ấy tôi mới vào làm còn Kim Chi là thực tập sinh. Lúc đó, cô ấy đã mở lời với tôi trước và vì nói chuyện hợp tính nên giữa chúng tôi dần nảy sinh tình cảm', chú rể bổ sung.  

Tuy cô dâu có vẻ ngoài mỏng manh, yếu đuối nhưng Duy Anh nhận định Kim Chi có tính cách độc lập, mạnh mẽ và lối suy nghĩ trưởng thành. Anh có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với cô.  

Còn trong mắt Chi, Duy Anh là người lãng mạn, có chất nghệ sĩ, thích quan tâm và thể hiện tình cảm. 'Duy Anh có thể nói 'Anh yêu em' đến 100 lần/ngày và tôi nghe chưa bao giờ biết chán', cô dâu tiết lộ. 

Như bao cặp tình nhân khác, thi thoảng uyên ương cũng tranh cãi với nhau. Tuy nhiên, cuộc 'chiến tranh lạnh' thường chỉ kéo dài từ 1-2 tiếng và sau đó uyên ương lại bật cười làm hòa. 

Duy Anh và Kim Chi đã 'về chung một nhà' vào ngày 22/11/2018 và có kế hoạch trăng mật tại châu Âu vào một ngày không xa. 

Hằng Trần
Ảnh: Dz.Photography

Đánh giá phiên bản mới