Thứ năm, 1/11/2018, 00:03 (GMT+7)

Ảnh cưới ở nhà máy thủy điện của cặp yêu nhau 9 năm

Chú rể Hùng Cường chọn nơi gắn liền với tuổi thơ của anh để thực hiện ảnh cưới.

Nam chính trong bộ ảnh cưới là Hùng Cường (1991, nhân viên kinh doanh) và nữ chính là Bích Thủy (1993, công nhân) đang sinh sống ở Biên Hòa, Đồng Nai. 

Uyên ương quen nhau cách đây 9 năm khi Hùng Cường tình cờ thuê trọ gần nhà Thủy. Theo Cường, Thủy đáp ứng hầu hết mọi tiêu chí của một người vợ lý tưởng mà anh từng ao ước. Cô là người hiền lành, vui tính, không quan trọng vật chất và dễ gần. 

Trong quá trình hẹn hò, nam chính của bộ ảnh cho biết đôi lúc cả hai vẫn gặp mâu thuẫn nhỏ. 'Cách giải quyết của chúng tôi là đặt mình vào vị trí của đối phương, nhờ đó mà cả hai sẽ hiểu người kia đang nghĩ gì và dành sự cảm thông cho nhau', chú rể nói.  

Đối với Cường, sự quan tâm chân thành của Bích Thủy là điều khiến anh cảm động. 

Về phần chú rể, anh là người thích sự đơn giản, không hoa mỹ. Vì thế, khi muốn 'đưa nàng về dinh', anh ngỏ ý với Thủy bằng câu nói đơn giản chứ không tổ chức màn cầu hôn hoành tráng. 

Nhờ ý tưởng của chú rể, uyên ương có được bộ ảnh cưới mang đậm dấu ấn riêng tại nhà máy thủy điện Trị An.  

Theo tiết lộ của uyên ương, chi phí cho album cưới khoảng 7 triệu đồng và được thực hiện trong vòng một ngày. 

Trở ngại lớn mà uyên ương gặp phải trong buổi chụp là thời tiết. 'Trời đổ mưa phùn trước đó nên đường xuống chỗ chụp ảnh bị trơn và khó đi, dốc nhiều', chú rể nhớ lại. 

Uyên ương đã chính thức nên duyên vợ chồng vào giữa tháng 9 vừa qua với sự chúc phúc của gia đình hai bên, bạn bè và đồng nghiệp.

Cách tạo dáng của cả hai trong bộ ảnh thiên về sự tự nhiên. Chỉ một cái nắm tay, nụ cười cũng đủ diễn tả tình cảm mà uyên ương dành cho nhau. 

Việc chụp ảnh ngoài trời có ưu điểm là tiết kiệm hơn so với chụp hình trong studio. Tuy nhiên, cô dâu chú rể cần xem trước dự báo thời tiết để chọn được ngày đẹp, chuẩn bị phương án dự phòng nếu trời đổ mưa. 

Hằng Trần 
Ảnh: AC Nguyễn Studio

Đánh giá phiên bản mới