Thứ năm, 25/10/2018, 00:07 (GMT+7)

Ảnh cưới giữa rừng mơ của cặp 'ghét thì yêu thôi'

Tú Anh và Minh Nam đã đến Mộc Châu để thực hiện ảnh cưới trong vòng ba ngày.

Chủ nhân của bộ ảnh cưới đẹp tựa thước phim Hàn Quốc này là cô dâu Tú Anh (23 tuổi, giáo viên) và chú rể Minh Nam (30 tuổi). Uyên ương đã chi khoảng 20 triệu đồng để có được những tấm hình 'để đời'. 

Để có được bộ ảnh đẹp như phim, uyên ương đã mất một buổi sáng để tìm kiếm vườn hoa mơ đang dịp nở rộ. 

Chia sẻ về ý tưởng của bộ ảnh, cô dâu cho biết: 'Chúng tôi muốn một bộ ảnh mang đậm dấu ấn của mùa đông vì đám cưới của cả hai diễn ra vào mùa này. Do đó, tôi đã chọn Mộc Châu để mỗi khi ngắm nhìn những tấm ảnh cưới, chúng tôi sẽ nhớ đó là những ngày mùa đông có hoa mơ nở trắng rừng'. Bên cạnh những tấm ảnh chụp ngoài trời, uyên ương còn chụp thêm ảnh trong studio. 

Không chỉ gây ấn tượng bởi bộ ảnh đẹp, mối tình của uyên ương cũng độc đáo không kém, đúng như câu nói 'ghét thì yêu thôi'. 

Trước khi chính thức gặp nhau, Minh Nam tình cờ biết đến facebook của Tú Anh và gửi lời kết bạn với cô. Sau đó, uyên ương bắt đầu trò chuyện, là bạn với nhau trong 2 năm. 'Thời gian đầu trò chuyện, tôi chẳng ưa cách nói chuyện của anh ấy. Sau đó, mỗi lần tôi nhìn thấy anh bình luận hay nhắn tin là 'bỗng dưng thấy ghét'. Sau này kết hôn, anh cũng nói rằng khi mới quen, thấy tôi đăng bài trên Facebook là anh đều thấy ngứa mắt', Tú Anh kể. 

Thế rồi số trời run rủi, một ngày đẹp trời nọ, Minh Nam có dịp tham quan đúng ngôi trường mà Tú Anh đang công tác. 

Sau hôm ấy, Minh Nam đánh bạo rủ Tú Anh đi chơi nhưng cô từ chối. 'Tôi lấy lý do bận công việc và anh bất ngờ đòi đến trường thăm tôi. Chẳng hiểu lúc ấy nghĩ gì, tôi đồng ý. Kể từ dạo đó, dù trời rét mướt, ngày nào anh cũng trải qua quãng đường dài 30km từ Mỹ Đình để đưa tôi đi chơi', cô dâu bật mí.  

Gặp gỡ đôi lần, cảm xúc của uyên ương chuyển dần từ ghét thành yêu. 'Cùng nhau trò chuyện thì tôi thấy anh cũng không đến nỗi đáng ghét như mình từng nghĩ', cô dâu kể. Tú Anh dần cảm mến Minh Nam bởi tính thật thà, thẳng thắn, không nói những lời hoa mỹ. 

Theo Tú Anh, đức lang quân của cô hơi nhát. Khi bày tỏ ý muốn 'góp gạo thổi cơm chung', anh chỉ nói đơn giản với Tú Anh rằng: 'Ông nội anh bảo chúng ta cưới'.

Trong suốt 3 tháng tìm hiểu đối phương trước hôn nhân, Tú Anh luôn cảm động bởi Minh Nam là 'người nói ít làm nhiều, không hứa hẹn những điều xa vời, nếu làm được điều gì thì anh làm ngay'. 

Đầu năm nay, uyên ương đã 'về chung một nhà'. Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân, Tú Anh tiết lộ: 'Theo tôi, nếu thuận duyên thì cả hai sẽ có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc nhưng nếu nghịch duyên thì hai vợ chồng sẽ đau buồn vì đối phương. Tôi nghĩ, sống một cách chân thành, yêu thương, chăm sóc nửa kia thì tình yêu sẽ kéo dài mãi'. 

Cô cũng khuyên cô dâu chú rể nếu chọn chụp ảnh cưới ngoài trời vào mùa đông cần chuẩn bị sức khỏe tốt, quần áo ấm đầy đủ, đừng vì cố chụp thêm một hai tấm ảnh mà gây tác động xấu đến sức khỏe. 

Hằng Trần
Ảnh: Nam Black

Đánh giá phiên bản mới