Thứ năm, 18/10/2018, 00:04 (GMT+7)

Ảnh cưới được chụp trong 6 ngày ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

Nhật Tuấn và Diệu Linh bỏ ra khoảng 130 triệu để chụp hình ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trương Gia Giới.

Chú rể Nhật Tuấn (27 tuổi) và cô dâu Diệu Linh (23 tuổi) gặp nhau lần đầu ở một buổi họp tổ dân phố. Hiện nay, uyên ương làm kinh doanh và sinh sống tại Đồng Hới, Quảng Bình.

Trong mắt của Nhật Tuấn, Diệu Linh là người con gái hiền lành, giản dị. Anh ví cô là 'món quà' mà ông trời đã ban tặng cho anh.

Để lưu lại những phút giây hạnh phúc trước khi chính thức nên duyên vợ chồng, uyên ương đã chọn chụp hình cưới ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trương Gia Giới. 'Đây là nơi chúng tôi mơ ước được đặt chân đến từ khi mới quen nhau. Cả hai đứa luôn tự hứa với lòng mình rằng sẽ phải thực hiện được ước mơ ấy', chú rể tiết lộ.  

Trong quãng thời gian hai năm bên nhau, uyên ương không tránh khỏi mâu thuẫn đôi lần nhưng chưa lần nào cãi vã to tiếng. Nếu chú rể có nóng giận thì cô dâu sẽ im lặng và ngược lại. 

Nhật Tuấn và Diệu Linh thể hiện những cung bậc cảm xúc từ lãng mạn đến tinh nghịch trong bộ hình cưới.

Bối cảnh thiên nhiên lãng mạn, cổ kính góp phần giúp cho cô dâu chú rể có được những tấm hình đẹp, đầy xúc cảm tình yêu. 

Đôi khi điều kiện thời tiết không như ý, đang chụp trời bỗng đổ mưa nhưng điều này dường như không ảnh hưởng quá nhiều tới cảm xúc của cặp đôi.

Khung cảnh buổi tối ở Phượng Hoàng Cổ Trấn trở nên lung linh hơn khi ánh đèn được thắp sáng trên từng con phố.

Theo lời chú rể, điều khó khăn mà họ gặp phải khi chụp hình tại đây là lượng khách du lịch đổ về rất đông. Để có được bộ ảnh đẹp, cả êkíp phải dậy từ 4h sáng để chuẩn bị trang phục, ăn uống, ra trấn từ sớm để chụp hình khi vắng người. 

Nói thêm về mối tình với Diệu Linh, Nhật Tuấn cho biết anh và cô dâu có sự hòa hợp về tính nết và đều được gia đình ưng thuận.   

'Tôi từng là chàng trai ham chơi, tiêu xài hoang phí, vấp phải sự phản đối của bạn bè Diệu Linh khi chúng tôi mới quen nhau. Nhưng rồi cô ấy đã cảm hóa được tôi lúc nào không hay, khiến tôi nhận ra nhiều điều ý nghĩa của cuộc sống và biết chăm chỉ làm ăn, biết tiết kiệm', chú rể tiết lộ. 

Đến Phượng Hoàng Cổ Trấn, uyên ương không quên tạo dáng tại cầu đá nhảy (Jumping Rock) bắc ngang lòng sông. Cây cầu này vốn được xây vào năm Khang Hy thứ 43 (1704), trở thành một phần lịch sử và là yếu tố không thể thiếu của trấn cổ bên dòng Đà Giang.  

Uyên ương tiếp tục chụp hình tại khu phố cổ của Phượng Hoàng Cổ Trấn. 

Nơi đây có những ngôi nhà ngót nghét nghìn năm tuổi với lối kiến trúc đậm chất Trung Hoa xưa.

Cô dâu chú rể đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 20/10.

Hằng Trần
Ảnh: Kiến's Collection

Đánh giá phiên bản mới