Thứ sáu, 16/11/2018, 00:06 (GMT+7)

Ảnh cưới 8 triệu đồng ở Sapa của cặp chung trường

Uyên ương 9X đã đi đến đồng hoa cải vàng, vườn hoa mận và những con phố ở thị trấn để có những tấm hình đẹp mắt.

Nhân vật chính trong bộ ảnh là cô dâu Hoàng Quỳnh Như (đến từ Lạng Sơn) và chú rể Nguyễn Thành Công (Lào Cai) đều sinh năm 1992, đang làm việc tại công ty bán vật liệu xây dựng của gia đình. 

Do uyên ương đều sinh ra và lớn lên ở vùng núi nên cặp 9X đã chọn Sapa với khung cảnh núi rừng, thiên nhiên hùng vĩ làm điểm chụp hình, gợi nhắc về quê hương.

Uyên ương thực hiện bộ ảnh trong vòng một ngày. 'Chúng tôi hầu như không gặp trở ngại nào trong quá trình chụp hình. Tuy nhiên, đến buổi chiều, hai vợ chồng thấm mệt và không cười tươi được như lúc mới bắt đầu buổi chụp', tân nương tiết lộ.

Chia sẻ về tình duyên của bản thân, Quỳnh Như cho hay cả hai đã có 7 năm gắn bó từ thời học chung trường Học viện ngân hàng. Lúc mới yêu, uyên ương chưa từng nghĩ đến khoảng cách địa lý giữa quê nhà của cả hai và điều này đã trở thành vấn đề lớn sau khi Như - Công tốt nghiệp. 

'Chúng tôi từng chia tay gần một năm trời vì hiểu nhầm. Cuối cùng, cả hai lại quay về bên nhau nhưng ít có cơ hội tiếp xúc với đối phương bởi anh ấy bận học còn tôi bận đi làm ở hai nơi khác nhau', Như tiết lộ. Sau này, cô dâu chuyển hẳn về Lạng Sơn làm việc nên số lần cả hai gặp mặt nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Trong quãng thời gian yêu xa đó, Như đã gặp cám dỗ và có ý định chia tay. 'Lúc ấy anh Công đã gác công việc sang một bên để tới nhà tôi và cùng nhau nói chuyện thẳng thắn, rằng cả hai nên tiếp tục hay chấm dứt mối tình này', Như cho hay.  

Kết thúc cuộc trò chuyện, Công và Như quyết định cho nhau lối đi riêng vì khoảng cách địa lý của cả hai, dù khi đó, Công 'dường như sắp khóc' còn Như 'ù hết cả đầu cả tai'. 

Tưởng chừng như mối duyên 7 năm sẽ 'đứt gánh giữa đường' nhưng sau một thời gian suy nghĩ, Như và Công nhận ra rằng 'nửa kia là người mà mình không thể sống thiếu' và quyết định đi tới hôn nhân. 

Theo Như, Công không phải mẫu người lý tưởng mà cô từng mơ. 

'Anh ấy đáp ứng được khoảng 40% tiêu chí về một nửa hoàn hảo mà tôi đặt ra. Anh là người hiểu chuyện nhưng đôi lúc hơi vô tư, nhưng bù lại, anh luôn có sự hài hước và lạc quan, là sự bổ khuyết cho tính hay nghĩ ngợi của tôi', tân nương bật mí.

Đến khi lấy chồng, Như đã chuyển hẳn về Lào Cai sinh sống và làm việc cùng ông xã, xóa nhòa khoảng cách địa lý giữa hai người. Hiện giờ, cặp mới cưới đã đón nhận tin vui và đang chuẩn bị cho sự ra đời của đứa con đầu lòng.

Hằng Trần
Ảnh: Paris Wedding Studio Lào Cai 

Đánh giá phiên bản mới