Thứ hai, 28/11/2016, 00:03 (GMT+7)

Thí sinh đầu bếp Việt nhí bật khóc trong thử thách làm kem

Chưa từng làm kem và cupcake, các thí sinh Đầu bếp Việt nhí bối rối đến bật khóc dù đã có sẵn công thức và hướng dẫn từ ban tổ chức.

Top 7 Vua đầu bếp Việt nhí bước vào phần thi loại người với tinh thần đầy quyết tâm. Ở phần đầu của cuộc thi, 7 thí sinh chia làm 2 đội thi nấu ăn các món hải sản phục vụ cho 11 khách mời. 

Thất bại trong thử thách đầu tiên, đội xanh gồm Phương Linh, Bảo Anh, Hoàng Hải và Quốc Huân (lần lượt từ trái sang) phải bước vào vòng thi áp lực. Trong 75 phút, mỗi em phải thực hiện xong phần cupcake và kem lắc theo công thức và hướng dẫn mà ban tổ chức cung cấp.

Các thí sinh tỏ ra bối rối bởi không bé nào từng thực hiện hai món ăn này. Thí sinh Hoàng Hải dù đã bám sát công thức vẫn không thể nào làm cho món kem có thể đông lại.

Phương Linh vừa làm thức ăn vừa khóc khi món cupcake bị phồng to trong lúc nướng do cô bé cho quá nhiều bột nổi.

Phương Linh phải sụt sùi sửa sai bằng cách cắt tỉa bớt phần bánh bị phình to để kịp trang trí.

Quốc Huân thiếu trước hụt sau trong khâu chọn nguyên liệu, cậu bé phải mượn tạm bột nổi từ bạn thi khác. Cậu bé tỏ vẻ căng thẳng trong suốt quá trình nấu.

Điềm tĩnh và tự tin hơn cả là Bảo Anh. Dù chưa lần nào làm cupcake và kem nhưng làm bánh lại là thế mạnh của cô bé.

Các thí sinh hoàn tất phần thi trong tâm trạng hồi hộp bởi hầu hết các bé đều cảm thấy chưa hài lòng với sản phẩm của mình làm ra.

Bảo Anh tự tin "khoe" đĩa cupcake và kem với ban giám khảo. Đĩa kem của cô bé được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn kỹ năng thực hiện.

Món của Quốc Huân cũng giúp cậu bé thoát khỏi nhóm nguy hiểm.

Phương Linh sửa sai thành công cho cupcake bị phình to. Phần kem của Linh được khen ngon.

Riêng sản phẩm của Hoàng Hải bị nhận xét chưa đạt cả ở cupcake lẫn kem. Kem của Hải không để cô đặc như yêu cầu của ban giám khảo.

Cậu bé khóc nức nở khi nghe nhận xét từ giám khảo. Hoàng Hải cũng là thí sinh rời khỏi căn bếp. Vua đầu bếp Việt nhí đã bắt đầu bước vào những thử thách cuối. Top 6 sẽ tiếp tục tranh tài để loại người vào tập sau.

Mr. True
Ảnh: Nhân Phạm

Đánh giá phiên bản mới