Thứ tư, 17/1/2018, 16:27 (GMT+7)

Cô gái đam mê tạo hình cà phê 3D từ bọt sữa đậu nành

Những nhân vật hoạt hình xinh xắn trên ly cà phê do Daphne, đến từ Singapore, pha chế có thể khiến bạn không nỡ uống.

Daphne Tan, 18 tuổi đến từ Singapore thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ những ly cà phê ngộ nghĩnh mà cô chia sẻ trên trang cá nhân mỗi ngày. 

Bén duyên với thú vui này sau lần tham gia ngoại khóa về cà phê ở hội chợ từ cuối năm 2016, đến nay cô đã thành thạo tạo hình nhiều nhân vật hoạt hình đáng yêu, làm cho ly cà phê thêm thú vị.

Những nhân vật hoạt hình đủ màu sắc như Totoro, minion, bánh pizza hay thậm chí là gián, mèo... trở nên sinh động qua bàn tay của Daphne.

Những ly cà phê 3D được tạo từ bọt đậu nành
 
 

Để làm được những ly cà phê này, cô dùng máy pha cà phê latte, capuchino..., máy đánh sữa tự động để tạo bọt từ sữa đậu nành và một chiếc que nhỏ để trang trí cho các nhân vật từ bọt sữa.

Không giống những người pha chế khác, Daphne sử dụng sữa đậu nành tạo bọt vì bị dị ứng nhẹ với sữa tươi. Ngoài ra, màu thực phẩm là nguyên liệu không thể thiếu dùng để pha màu vẽ.

Chú cá hề đáng yêu "bơi" trên ly cà phê latte.

Mẩu bánh pizza tí hon.

Những con gián vẽ tỉ mỉ, ghê người.

Hay anh bạn Minion nghịch ngợm khiến nhiều bạn trẻ thích thú được thực hiện ngay trong căn bếp của mình. 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Daphne cho rằng tạo hình 3D không khó nhưng cần có sự khéo léo và trí tưởng tượng. Bạn có thể dễ dàng làm mà không cần qua trường lớp nào cả. Chính vì thế, ngay từ đầu cô đã tự mày mò cách pha chế trên mạng rồi thực hành, sau vài lần là thành thạo không thua gì những người pha chế chuyên nghiệp.

Vi Yến
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới