Thứ hai, 19/6/2017, 09:07 (GMT+7)

Thu hút hàng trăm nghìn fan nhờ sở hữu căn hộ sặc sỡ

Một phụ nữ Mỹ đang khiến người dùng mạng khắp thế giới phát sốt vì căn nhà được thiết kế và trang trí bảy sắc cầu vồng của mình.

Chủ nhân của căn hộ nổi tiếng trên là cô Amina Mucciolo (34 tuổi), đang sống ở California, Mỹ, theo Boredpanda. Mucciolo hiện có 161 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Mucciolo cho biết cô và chồng Salvatore đã chuyển đến đây sống được một năm nhưng mới trang trí lại ngôi nhà từ đầu năm nay.

Với công việc chính là một nhà thiết kế, Mucciolo thực sự đã biến căn hộ rộng hơn 60 m2 của mình trở thành một "vùng đất trên mây" - theo như cô tự đặt tên.

Người phụ nữ 34 tuổi hầu như tự tay làm mọi đồ trang trí trong nhà. Tất cả đồ đạc mà Mucciolo chọn đều rực rỡ sắc màu.

Mucciolo nói: "Tôi muốn nơi này trở thành một công trình nghệ thuật" và cho biết thêm rằng cô cũng muốn tạo cảm giác mùa xuân khắp nơi trong nhà vì đây là mùa yêu thích nhất của Mucciolo. 

"Điều thực sự quan trọng đối với tôi là nơi tôi sống phản ánh con người tôi, tính cách của tôi cũng như của chồng tôi. Chúng tôi thích không gian sống của mình, bởi nó vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy cảm hứng", Mucciolo chia sẻ.

Mặc dù ngôi nhà có tông màu nữ tính chủ đạo nhưng Mucciolo cho biết chồng cô cũng rất thích và ủng hộ phong cách này. "Anh ấy yêu căn nhà, nó làm anh ấy thoải mái", Mucciolo nói.

Nữ chủ nhân cảm thấy đầy cảm hứng trong không gian sống của mình.

Phòng ngủ với bức tường màu loang.

Ngay cả vật dụng nấu ăn cũng phải đủ màu sắc.

Góc bếp gọn gàng, tươi sáng của Mucciolo.

Bức tường túi xách, một cách để Mucciolo tiết kiệm diện tích cho không gian eo hẹp.

Tùng Anh

Đánh giá phiên bản mới