Thứ bảy, 11/10/2014, 08:46 (GMT+7)

Phố Hà Nội tắc nghẽn giữa đêm ngày 10/10

Dòng xe xuôi ngược dài nhiều km, bấm còi inh ỏi, nhích từng mét trên những con đường trung tâm ở thủ đô trong đêm mừng 60 năm giải phóng.

20h tối 10/10, những con đường hướng vào quận trung tâm và điểm bắn pháo hoa thuộc các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Nam Từ Liêm rối loạn vì dòng người vượt quá sức chứa. Phương tiện lưu thông qua các phố Phạm Ngọc Thạch, Xã Đàn, Tôn Đức Thắng, Giải Phóng (quận Đống Đa), quanh Hồ Gươm, sân vận động Mỹ Đình phải nhấn lên từng chút một.

Nhiều xe thậm chí vượt rào, lao cả vào làn đường ngược chiều.

Phố Đào Duy Anh gần điểm bắn pháo hoa tầm cao ở Công viên Thống Nhất ùn tắc từ 20h đến 23h.

Nhiều chủ phương tiện không đủ kiên nhẫn đã bê xe qua dải phân cách trên đường Kim Liên mới.

Tai nạn xảy ra ở nhiều nơi. 

Trong ma trận ùn tắc, nhiều người dừng luôn xe giữa đường Đại Cồ Việt, gần Công viên Thống Nhất để thưởng thức pháo hoa.

22h30, phần trình diễn được mong chờ nhất ngày 10/10 kết thúc đã hơn một giờ đồng hồ, nhưng nhiều con đường vẫn chưa được giải toả.

Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (bên Hồ Gươm), chiếc xe của lực lượng cơ động bị chìm nghỉm trong 'biển người'. Ảnh: Otofun.

Sau 23h, mật độ phương tiện mới thưa dần trên các tuyến vành đai như Giải Phóng, quanh sân vận động Mỹ Đình, quanh Hồ Gươm... trả lại một Hà Nội đêm tĩnh lặng của ngày thường.

VnExpress

Đánh giá phiên bản mới