Thứ năm, 19/2/2015, 09:23 (GMT+7)

Pháo hoa cầu Nhật Tân đẹp lung linh chào năm Ất Mùi

Năm nay là lần đầu tiên, người dân Hà Nội được chứng kiến màn pháo hoa nghệ thuật từ bãi giữa sông Hồng, nơi cầu Nhật Tân mới khánh thành.

Năm nay, bãi giữa sông Hồng là một trong những điểm bắn pháo hoa nghệ thuật tại Hà Nội nên cầu Nhật Tân được rất nhiều gia đình và bạn trẻ chọn làm điểm đến để đón thời khắc Giao thừa.

Cung đường rộng, cầu sạch, đẹp và có vị trí ngắm pháo hoa thuận lợi nên cầu Nhật Tân thu hút đông đảo người dân hơn những khu vực bắn pháo hoa khác tại Thủ đô. Tuy nhiên các phương tiện giao thông bị cấm và người xem phải đi bộ lên cầu.

Đúng vào thời khắc bước sang năm mới, bữa tiệc ánh sáng chính thức bắt đầu.

Năm nay có 2 trận địa bắn pháo hoa nghệ thuật được bố trí tại bãi giữa sông Hồng, tạo thành những chùm pháo hoa độc đáo.

Trong 15 phút, 1.300 quả pháo hoa tầm cao, 120 giàn pháo hoa tầm thấp, 72 ống phóng hỏa thuật và 500 ống rồng phun lửa đã thắp sáng bầu trời, mang tới màn trình diễn đẹp mắt cho đông đảo người dân.

Màn pháo hoa trên cầu Nhật Tân hoành tráng, rực rỡ hơn những địa điểm khác nhờ có sự hỗ trợ từ hệ thống đèn nhiều màu trên các trụ cầu. 

Bắt đầu từ năm nay, cầu Nhật Tân sẽ là điểm ngắm pháo hoa quen thuộc của người dân Thủ đô. Ảnh: Anh Tuấn

Người lớn, trẻ nhỏ háo hức thưởng thức màn "rồng phun lửa".

Các phương tiện giao thông "lấp đầy" mọi ngả đường hướng lên cầu Nhật Tân.

Ảnh: Giang Huy

Đánh giá phiên bản mới