Thứ hai, 1/9/2014, 01:30 (GMT+7)

Hậu trường cuộc sống của người mẫu ôtô

Quyến rũ và nổi bật trên sân khấu nhưng cuộc sống phía sau hậu trường của những người mẫu xe hơi cũng bình dị và đầy lo toan.

Tốt nghiệp đại học, Zhang Xueqi kiếm sống bằng nghề người mẫu ôtô ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trong ảnh, Zhang (giữa) đứng làm mẫu bên chiếc xe tại triển lãm xe hơi ở Thành Đô hôm 28/8.

Trải qua vòng sơ tuyển, các cô gái được chọn vào vòng 2 phỏng vấn ở Thành Đô hôm 30/7. 6 người mẫu này có chiều cao và ngoại hình nổi bật.

Sau đó, Zhang cùng những người được chọn tham gia một buổi huấn luyện và trình diễn thử ở Thành Đô.

Trong hậu trường, họ giúp nhau trang điểm, thay trang phục và chờ đến lượt mình.

Thay đôi giày cao gót, Zhang chuẩn bị sải bước ra sân khấu.

Với phong thái tự tin và chuyên nghiệp, Zhang tỏa sáng trên sân khấu.

Ngoài những ngày đi diễn cuối tuần, Zhang đi học tiếng Anh từ thứ 2 đến thứ 6. Để tiện cho việc di chuyển, cách đây hai tháng, cô vay tiền ngân hàng để mua chiếc BMW này.

Lớp học tiếng Anh của Zhang ở Thành Đô. Cô xem đây là một sự đầu tư cho tương lai và hy vọng sẽ kiếm được công việc marketing ở một công ty tài chính.

Sáng thứ 7 hàng tuần, cô dậy sớm để chuẩn bị đi làm. Những ngày cuối tuần, các người mẫu như cô thường bận rộn với show diễn dày đặc.

Zhang thuê một căn hộ hai phòng ở trung tâm thành phố với giá 488 USD một tháng. Cô thích đọc sách về tâm lý, kỹ năng thuyết trình và bí quyết thành công.

Bình Minh (Ảnh: China Daily)

Đánh giá phiên bản mới