Thứ sáu, 14/1/2022, 11:44 (GMT+7)

Phối đồ Tết theo phong cách Hà Nội xưa

Những set đồ cổ điển giúp người mặc toát lên vẻ thanh lịch như các cô gái Hà thành xưa.

Phong cách cổ điển được nhiều chị em yêu thích trong những ngày Tết đến xuân về. Ngoài những tà áo dài quen thuộc, các cô gái cũng có nhiều cách phối đồ để tạo nên dáng vẻ thanh tao.

NTK Nhung Reina giới thiệu bộ sưu tập mới với những trang phục hiện đại nhưng vẫn phảng phất nét truyền thống, giúp người mặc tạo nét đẹp thanh lịch như các quý cô Hà thành xưa.

Phom dáng cổ vuông là gợi ý cho những chị em yêu thích phong cách cổ điển và muốn giúp thân hình trông gọn gàng, mảnh mai hơn.

Chiếc áo khoác dáng dài tạo thành bộ đầm quá gối, khi kết hợp cùng boots tạo nên vẻ sang trọng cho người mặc.

Những set đồ rực rỡ không thể thiếu trong ngày đầu năm để mang đến không khí tươi mới. Trang phục gồm blazer cách tân với phần thắt lưng và quần xếp ly tạo đường cong, tôn chiều cao người mặc.

Phong cách cổ điển được Nhung Reina thể hiện rõ nét trên set trang phục gồm sơ mi cổ lá to bản, phối cùng chân váy bút chì.

Những món phụ kiện như mắt kính, túi xách và giày đồng phong cách cổ điển hoàn thiện vẻ sang trọng cho tổng thể.

Set váy xanh chiết eo với phần tay xẻ lạ mắt kết hợp cùng túi đeo vai mang đến cho các cô gái dáng vẻ thanh lịch như những năm 1990.

Một chiếc váy đỏ cổ vuông, tay bồng với thân xòe nhẹ là gợi ý cho những buổi tiệc, sự kiện gặp mặt đầu xuân.

Phom dáng cổ to bản, tay áo xếp nếp với những đường ly điệu đà từng thịnh hành hơn 20 năm trước giờ tiếp tục được yêu thích trong mùa mốt mới.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới