Thứ ba, 26/10/2021, 12:03 (GMT+7)

Phối áo khoác hợp mốt như sao Việt

Jacket vải tweed, áo blazer, áo cardigan được sao Việt phối ăn ý trên từng set đồ thu đông.

Cardigan dáng lửng, vải tweed là sản phẩm được Minh Hằng và nhiểu sao Việt lăng xê ở mùa mốt năm nay. Mẫu áo tôn nét trẻ trung này có thể mix cùng nhiều kiểu trang phục phục khác nhau.

Sử dụng áo khoác đồng điệu chất liệu và tông màu với váy hai dây, Minh Hằng phối thêm túi midi, phụ kiện Chanel để tạo điểm nhấn.

Diện những bộ suit ngắn, thiết kế trên chất liệu vải hợp mốt như Thanh Vy cũng là xu hướng được ưa chuộng ở mùa thu đông 2021.

Khi phối áo blazer dáng oversize đồng điệu cùng short ống rộng, các nàng có thể chọn thêm các kiểu boot cổ cao để 'hack' dáng hiệu quả như Thanh Vy.

Áo jacket cổ trụ lấy cảm hứng từ phong cách classic của Thanh Hằng khá tiện dụng. Chị em công sở có thể sử dụng mẫu áo khoác này để mix cùng quần jeans, chân váy midi, chân váy chữ A.

Set đồ gồm quần jeans xắn gấu, áo khoác dáng lửng, túi đeo chéo ton-sur-ton cùng sandal cao gót của Thanh Hằng hợp với bạn gái chuộng style đơn giản.

Nếu muốn nổi bật và ấn tượng thì công thức 'chơi' màu bắt mắt của Tóc Tiên sẽ mang lại nhiều gợi ý cho phái đẹp.

Áo blazer vai thô, chiết eo độc đáo được Tóc Tiên sử dụng cùng váy dệt kim tông xanh dương. Phụ kiện đi kèm là giày mũi nhọn gam xanh lá hot trend.

Lối mix áo khoác của Yến Trang dành riêng cho những cô nàng chuộng vẻ sexy và thích thể hiện nét cá tính khi xuống phố.

Áo blazer dáng lửng được Yến Trang sử dụng cùng trang phục crop-top, chân váy chữ A xếp ly và giày cao gót dáng độc đáo.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới