Thứ năm, 8/4/2021, 10:18 (GMT+7)

Phi Sơn khóc nức nở khi Hà Tĩnh bị gỡ hòa phút 95

Hà TĩnhTiền vệ Trần Phi Sơn bật khóc, nằm ôm mặt giữa sân sau khi Hà Tĩnh bị Bình Đình gỡ hòa 1-1 ở phút 95, trong trận đấu thuộc vòng 8 V-League, tối 7/4.

Phút bù giờ thứ năm trận đấu Hà Tĩnh tiếp Bình Định trên sân nhà, trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành Quang Tuấn, Hoàng Sơn đệm bóng về góc xa gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Cầu thủ và ban huấn luyện Bình Định sung sướng, chạy về phía cuối góc sân, ôm nhau chia vui.

Trái ngược lại cảm xúc đó, nhiều cầu thủ Hà Tĩnh đổ gục xuống sân, tỏ vẻ thất vọng khi "cầm vàng lại để vàng rơi".

Sau trận, đội trưởng Trần Phi Sơn của Hà Tĩnh khóc nức nở, một thành viên của ban huấn luyện phải lại động viên.

Cầu thủ quê huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh nằm xuống sân, lấy tay ôm mặt.

Anh sau đó ngồi dậy, lấy nước rửa mặt, nhưng vẫn tỏ ra thất vọng.

Tiền vệ Tuấn Hải đã tiến lại động viên, kéo đội trưởng Hà Tĩnh dậy.

Trong trận đấu tối 7/4 gặp Bình Định, Phi Sơn thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công. Đội trưởng Hà Tĩnh chơi năng nổ, liên tục đảo hai cánh. Dấu ấn anh để lại chính là cú vẩy má ngoài trong vòng cấm địa ở hiệp hai, tuy nhiên thủ môn Tuyên Quang xuất sắc bắt gọn.

Sự sốt ruột của cầu thủ Hà Tĩnh thể hiện ở giữa hiệp hai. Khi Văn Long (góc phải) chấn thương, nằm sân, tiền đạo Chevaughn Walsh (số 9) đã lại dìu đồng đội ra hết đường biên ngang để nhanh chóng thi đấu tiếp.

Phút 76, Hà Tĩnh được đền đáp bằng bàn thắng của Lý Công Hoàng Anh sau những nỗ lực không biết mệt mỏi. Từ một pha tấn công bên cánh phải, Akinade bay người đánh gót, bóng đến chân Hoàng Anh. Trong thế trống trải, tiền vệ của Hà Tĩnh sút chéo góc trước vòng cấm địa, đánh bại thủ môn Bình Định mở tỷ số 1-0.

Cầu trường Hà Tĩnh nổ tung, ở khán đài B, một số CĐV đã đốt pháo sáng ném xuống sân ăn mừng, nhiều cảnh sát cơ động phải vất vả dập.

Hà Tĩnh (áo đỏ) đáng lẽ đã kết thúc trận đấu, nếu như Nhật Minh không bỏ lỡ vô duyên, đỡ bóng hụt ở phút bù giờ thứ hai trong thế đối mặt với khung thành đội khách sau một pha phản công nhanh. Và họ phải trả giá ở phút 95, khi Hoàng Sơn đệm bóng gỡ hòa cho đội khách.

Sau trận, HLV Phạm Minh Đức sau trận phàn nàn với trọng tài chính, vì trận đấu đáng ra chỉ có bốn phút bù giờ.

"Tôi nói với trọng tài là sao anh không thổi còi sớm đi, vì đã sang phút thứ năm rồi. Nếu anh làm sớm hơn tý, đội tôi đã thắng. Tôi phàn nàn vậy thôi, nhìn chung trọng tài bắt tốt, phạt các lỗi chính xác", HLV Phạm Minh Đức lý giải việc lại gặp trọng tài sau trận.

Trận hòa giúp Hà Tĩnh có sáu điểm, vươn lên thứ 12, bằng điểm đội đứng thứ 13 là TP HCM nhưng thi đấu hơn một trận. Bình Định được 12 điểm, đứng thứ 6. Ở vòng 9, Hà Tĩnh làm khách trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất trụ hạng là Sài Gòn, đội đang đứng cuối bảng, còn Bình Định trở về sân nhà tiếp Thanh Hóa.

Đánh giá phiên bản mới