Thứ tư, 5/5/2021, 00:05 (GMT+7)

Phanh Lee khoe bụng bầu 7 tháng

Diễn viên Phanh Lee 'Ghét thì yêu thôi' tăng 10 kg khi mang bầu nhưng không thay đổi nhiều ngoại trừ vòng hai ngày một lớn dần.

Khi bụng bầu được gần bảy tháng, Phanh Lee thực hiện một bộ ảnh làm kỷ niệm. Váy lụa mỏng làm nổi bật đường cong ở giai đoạn đặc biệt nhất với người phụ nữ.

Tăng 10 kg nhưng ngoại hình Phanh Lee không thay đổi nhiều ngoại trừ vòng hai ngày một lớn dần. Cô thấy may mắn vì không bị nghén cũng không kén ăn trong thời kỳ đầu mang thai.

Đến tháng thứ bảy, cô bắt đầu thấy đau lưng, tức bụng và tê chân nhưng không quá mệt mỏi. Niềm hạnh phúc lớn nhất với Phanh Lee là con gái trong bụng phát triển khỏe mạnh.

Phanh Lee không kiêng khem để giữ dáng, thoải mái ăn uống những món yêu thích nhưng hạn chế đồ ngọt. Cô giữ tinh thần thoải mái trong suốt thai kỳ.

Mang bầu bảy tháng nhưng Phanh Lee vẫn giữ được sự năng động như khi còn son. Cô hiện có niềm vui đi mua sắm quần áo, đồ đạc cho con gái sắp chào đời.

Phanh Lee công bố thông tin mang thai con đầu lòng hồi đầu tháng tư. Sau đó, cô mời nhóm bạn thân đến resort nhà chồng nghỉ dưỡng và chung vui cùng mình.

Trước đó, cô giấu kín thông tin với người hâm mộ và chỉ một số bạn bè thân thiết được biết.

Nữ diễn viên tâm sự: "Một trong những điều tuyệt vời nhất của cuộc đời người phụ nữ đó là được làm mẹ". Con gái được vợ chồng cô đặt tên ở nhà là Sochu.

Từ ngày kết hôn với ông xã đại gia, Phanh Lee rất kín tiếng về chuyện đời tư. Cô cũng không còn nhận đóng phim truyền hình để dành thời gian cho gia đình nhỏ.

Phanh Lee tên thật Phương Anh sinh năm 1990, từng học Mỹ thuật - Công nghiệp trước khi bén duyên phim ảnh với các phim 'Mátxcơva mùa thay lá', 'Ghét thì yêu thôi'...

Ảnh: Hanceo

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới