Thứ tư, 23/12/2020, 00:04 (GMT+7)

Phan Như Thảo đãi tiệc trong biệt thự gỗ ở Đà Lạt

Tiệc khai trương nhà hàng của vợ chồng Phan Như Thảo có âm nhạc, rượu và thực đơn kiểu Âu; diễn ra trong không gian lãng mạn giữa mùa đông cao nguyên.

Biệt thự gỗ rộng 800 m2 được đại gia Đức An - chồng người mẫu Phan Như Thảo - khởi công xây dựng từ đầu năm. Trước đây, anh có ý tưởng về việc sử dụng không gian này để mở một triển lãm nghệ thuật nhưng sau đó phải thay đổi kế hoạch vì Covid-19. Hiện nơi đây là nhà hàng sang trọng, chuyên phục vụ đồ Âu và nhạc sống. Cuối tuần, vợ chồng Phan Như Thảo tổ chức bữa tiệc ấm cúng để chiêu đãi bạn bè những món đặc biệt của nhà hàng.

Thời tiết Đà Lạt rét đậm khi về khuya. Bên ngoài căn biệt thự, Phan Như Thảo (váy màu be) bố trí những chậu củi lớn để sưởi ấm. Nhóm bạn thân của cô từ Sài Gòn có mặt trước một ngày để nghỉ ngơi và tận hưởng không khí Giáng sinh. Ngừng hoạt động nghệ thuật đã lâu, cựu người mẫu vẫn gắn bó với những người bạn làm việc trong mảng showbiz.

Bữa tiệc diễn ra ở tầng hai của ngôi nhà, trong không gian tràn ngập ánh sáng. Đại gia Đức An dùng nhiều đèn, nến và chọn nội thất với gam màu rực rỡ để sưởi ấm cái lạnh Đà Lạt.

'Tôi dựng nhiều cột cao bằng gỗ thông để thay thế những cây thông đã bị đốn ngã. Toàn bộ sàn, tường đều được ốp gỗ để mùi gỗ thông nhắc nhở mỗi vị khách rằng đây là Đà Lạt và họ đang ở trong rừng thông...', anh chia sẻ.

Chồng người mẫu Phan Như Thảo trực tiếp hướng dẫn các nhân viên bếp chuẩn bị tiệc tự chọn. Thực đơn gồm nhiều món sở trường của anh, trong đó phải kể đến tôm xốt cocktail, tôm càng nướng, cá hồi muối... Các món ăn được thưởng thức với rượu vang nóng hổi nhờ chế biến ngay tại bàn.

'Lên món nào cũng hết nghĩa là thành công. Khách không ăn, không uống thì chủ tiệc rất buồn', đại gia Đức An chia sẻ. Anh cho biết hôm đó nhà bếp dùng khoảng 60 kg thực phẩm, 10 lít rượu vang và thêm 75 chai rượu ngoại khác.

Phan Như Thảo bận rộn với công việc vẫn đồng hành cùng chồng trong suốt quá trình thực hiện dự án. Cô là người đưa ý tưởng về ngôi nhà gỗ và hỗ trợ anh thực hiện đến phút cuối.

Vợ chồng cô nhận nhiều lời chúc cũng như khen ngợi từ bạn bè. Đại gia Đức An say sưa nói về những điều đặc biệt trong ngôi nhà mà anh và vợ đã dành nhiều tâm huyết.

Một số vị khách ngoại quốc góp mặt trong bữa tiệc, được Đức An tiếp đón thân thiện và chu đáo.

Trên ban công tầng hai, một sân khấu nhỏ được bố trí để mọi người có thể thưởng thức âm nhạc và hít thở không khí trong lành của xứ sở ngàn hoa lúc về đêm.

Trong giai điệu của một bảng tango, Phan Như Thảo phấn khích nhảy múa. Cô uống đến khuya cùng những người bạn và ngày hôm sau vẫn bay về TP HCM để tiếp tục công việc.

Lam Trà
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới