Thứ hai, 19/4/2021, 13:28 (GMT+7)

Phan Mạnh Quỳnh tình tứ bên vợ người mẫu

Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cùng bà xã Khánh Vy thực hiện bộ ảnh cưới phong cách nhẹ nhàng, đơn giản.

Hai vợ chồng diện trang phục cưới đồng điệu, trao nhau ánh mắt tình tứ.

Phan Mạnh Quỳnh mong muốn bộ ảnh chụp ở studio nhẹ nhàng và tinh tế. Với ý tưởng tưởng chừng đơn giản này, nhiếp ảnh Danh Nguyen và êkíp Art Photo vẫn mất khoảng một tháng chuẩn bị một cách chỉn chu, đúng ý của cô dâu chú rể. Riêng váy cưới được thực hiện và gia công tại Pháp gần hai năm, sau đó mới chuyển về Việt Nam.

Phan Mạnh Quỳnh (31 tuổi) và Huỳnh Khánh Vy (27 tuổi) công khai yêu nhau từ tháng 9/2017. Họ thoải mái xuất hiện bên nhau và chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường. Nếu người yêu là một nhạc sĩ nổi tiếng, Khánh Vy được biết đến qua lĩnh vực người mẫu, diễn xuất và kinh doanh online. Cô từng xuất hiện trong một số MV của bạn trai và ca sĩ Đức Phúc, Phượng Vũ...

Nam ca sĩ tiết lộ, khoảng thời gian họ mới yêu, nhiều đồng nghiệp phản đối vì sợ Khánh Vy lợi dụng sự nổi tiếng của bạn trai. Tuy nhiên, cặp đôi chứng mình tình cảm gắn bó bền chặt, cùng nhau tiến đến hôn nhân. Khánh Vy nói thêm: 'Cả hai đều tự lập, kiếm được tiền nên chuyện tình cảm, vật chất diễn ra nhẹ nhàng. Chúng tôi hy vọng tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc, đơn giản, không mong điều gì xa hoa'.

Nhận xét về ông xã, Khánh Vy cho hay: 'Tính cách của chúng tôi gần như trái ngược nhau. Anh Quỳnh là người hướng nội, hơi nhút nhát dù gia nhập giới giải trí đã lâu, dễ tin người. Còn tôi hướng ngoại, năng nổ. Nhưng cả hai đều nóng tính, đôi lúc không được bình thường lắm. Chúng tôi còn có điểm chung là sở thích ăn uống, du lịch'.

Hôm 16 và 17/4, cặp đôi tổ chức lễ thành hôn, tiệc cưới ở Nghệ An. Khánh Vy cũng tiến hành nghi thức gia nhập Công giáo khi nên duyên vợ chồng với Phan Mạnh Quỳnh. Cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức lễ cưới tại Nha Trang - quê nhà cô dâu - và tiệc báo hỷ tại TP HCM

Hiện Khánh Vy tập trung kinh doanh online thay vì tham gia showbiz. 'Tôi cảm thấy nếu cả hai người yêu nhau cùng làm nghệ thuật thì dễ xảy ra mâu thuẫn. Hơn thế, thời gian dành cho nhau cũng không nhiều, bấp bênh. Vì thế, tôi gác lại đam mê để kinh doanh, có thời gian vun đắp chuyện tình cảm, coi như mình là hậu phương của anh', cô nói.

Khánh Vy hạnh phúc tìm thấy bến đỗ hôn nhân của cuộc đời mình.

Anh Tuấn
Ảnh: Art Photo

Đánh giá phiên bản mới