Thứ ba, 20/4/2021, 00:00 (GMT+7)

Phạm Văn Phương khoe sắc vóc tuổi 50

Diễn viên Singapore Phạm Văn Phương tham dự sự kiện trao giải diễn ra tối 18/4 tại sân bay Changi.

Tham dự sự kiện với vai trò người dẫn chương trình cho đêm tiệc, Phạm Văn Phương tỏa sáng trong chiếc váy lấp lánh của Versace kết hợp với trang sức Cartier. Cô đeo vòng cổ Juste un Clou bằng vàng hồng đính kim cương, đeo vòng tay và hoa tai có san hô, mã não và kim cương.

Thân hình nuột nà tuổi 50 của ngôi sao Singapore gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Đa phần mọi người cho rằng nhan sắc Phạm Văn Phương vẫn rất đẹp, dù đã ngũ tuần và trải qua sinh nở.

Lễ trao giải Star Awards 2021 diễn ra tại sân bay Changi, do tập đoàn truyền thông Mediacorp Pte phối hợp với Changgi Airport Group tổ chức, nhằm tôn vinh các tác phẩm truyền hình xuất sắc của năm.

Phạm Văn Phương hiện hạn chế công việc trong showbiz và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cô chăm chỉ vào bếp nấu nướng, đặc biệt là làm bánh cho con trai.

Vòng một của ngôi sao Singapore rất gợi cảm.

Phạm Văn Phương tạo dáng bên đồng nghiệp.

Diễn viên trong hậu trường buổi lễ.

Phạm Văn Phương sinh năm 1971, cô đóng "Thần điêu đại hiệp", "Thanh xà bạch xà", "Bôn nguyệt", "Phúc Lộc Thọ tam tinh báo hỷ", "Liêu trai kỳ nữ tử chi liên thành"... Cô kết hôn với đồng nghiệp bằng tuổi Lý Minh Thuận, hiện có một con trai Zed 7 tuổi.

Nguyễn Hương

Đánh giá phiên bản mới