Thứ bảy, 4/12/2021, 10:55 (GMT+7)

Phạm Băng Băng tỏa sáng khi tái xuất

Ngôi sao Trung Quốc Phạm Băng Băng gây chú ý khi dự sự kiện của một thương hiệu trong nước với bộ đầm vàng cao cấp, tối 3/12.

Diễn viên dự dạ tiệc Tạ ơn lần thứ 17 của nhà mốt Samun Lisa với tư cách là Giám đốc kinh nghiệm (Chief Experience Officer) của thương hiệu. Chiếc váy voan sắc vàng hoàng yến của Sadie giúp Băng Băng tỏa sáng. Đây là sự kiện hiếm hoi cô có cơ hội tham gia, sau nhiều tháng bị hạn chế.

Phạm BĂng BĂng dự sự kiện
 
 

Phạm Băng Băng dự sự kiện

QQ đánh giá cách trang điểm của Phạm Băng Băng vẫn như xưa, với mái tóc đen dài suôn thẳng, để lộ vầng trán rộng. Cô sử dụng phấn mắt để làm nổi bật đôi mắt, hài hòa với đôi môi đỏ mọng và sống mũi cao tự nhiên. Ngoại hình của Phạm Băng Băng luôn có được sự tán dương của khán giả.

Trang phục của Băng Băng được giới yêu thời trang đánh giá là giúp tôn lên nét thanh lịch xen lẫn yếu tố gợi cảm.

Băng Băng nhận 'cơn mưa' lời khen nhờ sự xuất hiện này. Cô hiện cùng đoàn phim '355' quảng bá cho tác phẩm sắp ra mắt, điều này mở ra cơ hội để cô tiếp cận khán giả.

Băng Băng hiện 40 tuổi nhưng sắc vóc vẫn nổi trội. Cô ấp ủ nhiều hy vọng tái hòa nhập thị trường giải trí Hoa ngữ, sau 3 năm gần như chật vật xoay xở tìm đường quay lại với hào quang xưa.

Theo Sina, Băng Băng quyết tâm 'lội ngược dòng' bằng cách sẵn lòng làm quảng cáo cho các thương hiệu nhỏ trong nước, từ thời trang đến mỹ phẩm... - điều mà khi còn nổi tiếng, cô không bao giờ làm.

Trên trang cá nhân, Băng Băng viết: 'Tương lai và hoa hồng, tương lai còn dài', nhắc nhở bản thân kiên trì vượt qua giai đoạn trầm lắng trong sự nghiệp.

Theo QQ, '355' - bộ phim hành động gián điệp của Mỹ do Simon Kinberg đạo diễn - đã được lên kế hoạch phát hành ở nhiều nước vào tháng tới, ngoại trừ Trung Quốc. Trên trang cá nhân, diễn viên Phạm Băng Băng hé lộ đã có buổi trò chuyện trực tuyến với phóng viên nước ngoài để chia sẻ về vai diễn của cô trong phim. Nội dung cuộc phỏng vấn chưa được chia sẻ.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi (1998), người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim 'Hoàn Châu cách cách'.

Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như 'Võ Mị Nương truyền kỳ', 'Tôi không phải Phan Kim Liên'... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay. Cô hiện vẫn chưa có nhiều cơ hội quay lại showbiz với vai trò diễn viên.

Đánh giá phiên bản mới