Thứ năm, 16/9/2021, 11:08 (GMT+7)

Phạm Băng Băng lặng lẽ mừng sinh nhật

Trung QuốcDiễn viên Phạm Băng Băng mừng tuổi mới bên nhà thiết kế và quản lý truyền thông thân thiết.

Ảnh sinh nhật của Băng Băng được Dương Thiên Chân, nữ đạo diễn kiêm người phụ trách truyền thông của diễn viên chia sẻ trên Weibo hôm 15/9. Băng Băng ăn mặc đơn giản, trang điểm nền nã thổi nến mừng tuổi mới.

Băng Băng bên Dương Thiên Chân và nhà thiết kế Bốc Kha Văn (ngoài cùng bên trái). Thiên Chân viết: "Chúng ta đã là bạn nửa đời người, nửa đời còn lại vẫn sẽ tiếp tục làm bạn".

Sinh nhật của Băng Băng khi sự nghiệp chưa đổ vỡ đều rộn ràng, bạn bè, đồng nghiệp cùng chúc mừng, fan tấp nập gửi hoa, quà... Tuy nhiên, cuộc sống của diễn viên nhiều thay đổi sau khi cô bị phạt vì trốn thuế. Sự nghiệp diễn viên hiện gặp khó khăn, fan quay lưng, đồng nghiệp ngần ngại, dè chừng. Nhiều tờ báo đánh giá cơ hội để cô quay trở lại showbiz rất thấp.

Băng Băng hiện nỗ lực phát triển sự nghiệp với vai trò nữ doanh nhân trong lĩnh vực mỹ phẩm, có thương hiệu riêng là Fan Beauty Secret. Dù vậy, hình ảnh cô được cho là vẫn bị giới hạn trên truyền thông.

Hình ảnh Băng Băng vẫn nhận được nhiều quan tâm, dù cô không "phủ sóng" trên báo chí như trước. Gần đây, một người dùng Weibo chụp được cảnh cô ngồi ven đường đợi bạn và chia sẻ lên mạng, thu hút chú ý.

Băng Băng hồi tháng 8 về quê nhà Thanh Đảo để chụp bộ ảnh cho tạp chí New York Times Travel Magazine China.

Phạm Băng Băng trên tạp chí
 
 

Diễn viên được nhận xét giữ vẻ đẹp nổi trội theo thời gian.

Băng Băng cho biết về Thanh Đảo khiến cô nhớ đến những ký ức đẹp thời thơ ấu.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm lên 17 tuổi (1998), người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim "Hoàn Châu cách cách".

Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như "Võ Mị Nương truyền kỳ", "Tôi không phải Phan Kim Liên"... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội.

Đánh giá phiên bản mới