Thứ hai, 22/11/2021, 09:00 (GMT+7)

Paris Hilton đi trăng mật vòng quanh thế giới

Ngôi sao Mỹ Paris Hilton và doanh nhân Carter Reum đã lên kế hoạch nghỉ trăng mật ở nhiều nơi trên thế giới và điểm đến đầu tiên là đảo Bora Bora ở Nam Thái Bình Dương.

Paris Hilton chia sẻ với người hâm mộ những hình ảnh đầu tiên trong chuyến du lịch. Cô và chồng mới cưới đắm chìm trong cảnh sắc thơ mộng ở hòn đảo nhiệt đới Bora Bora.

'Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến du lịch trăng mật vòng quanh thế giới của chúng tôi. Bơi giữa làn nước trong xanh ở Nam Thái Bình Dương với tình yêu của tôi', Paris chú thích về loạt ảnh.

Nữ DJ tận hưởng nắng vàng, biển xanh, núi non kỳ vĩ ở hòn đảo này. Cô vừa đi chơi, vừa ghi hình cho show truyền hình thực tế 'Paris In Love'.

Các thành viên trong gia đình Hilton cũng góp mặt trong chuyến du lịch tới Bora Bora, gồm bố mẹ và vợ chồng em trai Paris (bên phải).

Họ vui đùa với cá đuối và cũng bơi cùng cá mập, cá voi.

Gia đình Hilton bơi cùng cá mập và dạo biển Bora Bora
 
 

Gia đình Hilton bơi cùng cá mập và khám phá đảo Bora Bora

Paris mặc bikini hồng đi dạo biển với chồng. Sau ba ngày cưới từ 11 - 13/11, vợ chồng Paris Hilton lên phi cơ riêng đi trăng mật luôn.

Tiểu thư 40 tuổi tâm sự rằng cô đã có một đám cưới như mơ bên chàng hoàng tử của đời mình và giờ họ đang có kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn như cô hằng ao ước.

Toàn bộ hành trình chuẩn bị lễ cưới, hôn lễ và chuyến du lịch khắp thế giới của vợ chồng Paris Hilton được ghi lại trong show truyền hình 'Paris In Love'.

Trong cuộc phỏng vấn vài tháng trước, Paris tiết lộ cô đã đi thụ tinh trong ống nghiệm và dự định mang bầu, sinh con với Carter Reum trong năm 2022.

Ảnh: Rex, Instagram

Đánh giá phiên bản mới