Chủ nhật, 17/10/2021, 00:04 (GMT+7)

Ông trùm tiền số Mỹ tậu biệt thự 10 triệu USD

Nhà đầu tư tiền số Wen Hou vừa mua căn biệt thự diện tích 642 m2 ở khu thượng lưu Bel-Air, nơi tập trung giới siêu giàu California.

Wen Hou - CEO Coincident Capital, quỹ đầu cơ tập trung vào tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco, vừa tậu biệt thự 9,7 triệu USD tại khu dân cư thượng lưu Bel-Air, Los Angeles, California, theo Dirt. Năm ngoái, ông trùm tiền số này cũng đã chi 3,7 triệu USD mua một căn hộ xa hoa trên tầng 43 của khách sạn Waldorf Astoria ở Las Vegas. Năm 2019, Hou chi 6,8 triệu USD cho một căn nhà khác ở San Bernardino, California.

Biệt thự mới của ông trùm tiền số diện tích 642 m2, gồm 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm, nằm trên khu đất 2.000 m2. Biệt thự này được hoàn thành vào năm 2019, ban đầu được niêm yết với giá 12,4 triệu USD và dần giảm giá khi thị trường bất động sản giảm nhiệt do Covid-19.

Căn biệt thự được xây dựng theo phong cách hiện đại, với màu trắng chủ đạo. Theo đánh giá của hãng môi giới bất động sản Realtor, "căn nhà như một bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại" với thiết kế tinh tế, sáng tạo và nội thất hài hòa.

Nhà bếp với không gian mở được trang bị các thiết bị của hãng đồ gia dụng cao cấp Miele. Nối liền nhà bếp là một bàn ăn rộng đủ cho khoảng 4 người ăn. Ngoài ra, căn hộ còn có một phòng ăn riêng dành tiếp đãi các vị khách.

Phóng khách hướng ra hồ bơi vô cực, nhìn xuống đồi núi Santa Monica, bao quát khung cảnh thành phố Los Angeles.

Tầng trên là bốn phòng ngủ với tầm nhìn hướng về thành phố, tất cả đều có phòng tắm riêng.

Phòng tắm được lát đá cẩm thạch, tích hợp trong các phòng ngủ. Mỗi nhà tắm đều có phòng chứa đồ, bàn trang điểm.

Biệt thự còn có một phòng tập thể dục không cửa sổ và nhà để xe chứa được ba chiếc gắn liền ở tầng hầm.

Phòng làm việc được đặt ở tầng hai với thiết kế tối giản.

Ban công ở phòng làm việc tầng hai, nơi có mái che tự điều chỉnh.

Hồ bơi vô cực ở sân sau của biệt thự. Cạnh hồ bơi là khu bếp nướng để phục vụ cho các hoạt động giải trí, tiệc đêm.

Sơn Nam (Theo Dirt, Realtor)

Đánh giá phiên bản mới