Thứ hai, 20/9/2021, 11:21 (GMT+7)

Ông Hồng mừng tuổi 53 bên chồng con

Trung QuốcMới đây, diễn viên Ông Hồng hội ngộ ông xã và con gái tại Thượng Hải, sau thời gian mỗi người một nơi.

17/9 là sinh nhật lần thứ 53 của Ông Hồng. Hôm 19/9, diễn viên đã chia sẻ một số ảnh chụp cùng chồng - doanh nhân Lưu Quán Đình - và con gái để kỷ niệm ngày vui. Bữa tiệc đơn giản và ấm cúng, diễn viên trông rạng rỡ hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, Ông Hồng viết: "Tôi từng tự hỏi liệu mình có đủ năng lực để đảm nhiệm vai trò làm mẹ hay không. May mắn thay, tôi có một người chồng hiểu chuyện và rộng lượng, anh ấy hiểu tôi và giúp đỡ tôi, cho tôi biết thế nào là một người mẹ đúng nghĩa".

Ông Hồng cho biết đây là lần đầu tiên cả gia đình ba người hội ngộ, sau hơn 14 tháng do dịch bệnh.

Ông Hồng cho biết tuổi 53 với cô chỉ như 35 viết ngược: "Tuổi tác chỉ là con số thôi, quan trọng là tâm lý. Tôi nghĩ rằng nếu một người phụ nữ khéo léo, đảm đang, hiểu biết thì ở độ tuổi nào cũng không cần sợ hãi". Diễn viên bày tỏ lời cảm ơn đến những khán giả đã yêu mến và chúc phúc cho cô.

Con gái Ông Hồng tuổi 13 có gương mặt giống mẹ. Bé gái được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc. Nhiều khán giả dự đoán bé sẽ trở thành mỹ nhân tương lai.

Ông Hồng không hướng con vào showbiz mà muốn con gái tập trung học tập.

Diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân rằng chồng con cô tự vào bếp nấu những món ăn ngon nhân sinh nhật cô. Ông Hồng tâm sự, mỗi dịp sinh nhật cô lại thấy nhớ mẹ đẻ, người đã sinh ra mình.

Ông Hồng là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Cô từng đăng quang Hoa hậu châu Á năm 1989. Thập niên 1990, cô là một trong những nữ diễn viên quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ nhờ vai chính trong các bộ phim cấp ba như "Mãn Thanh thập đại khốc hình", "Thanh lâu thập nhị phòng", "Sự lãng mạn của ma nữ"... Danh tiếng của cô sánh ngang với các quả bom sex nổi tiếng như Khâu Thục Trinh, Diệp Tử My, Diệp Ngọc Khanh... Những năm gần đây, dù đã rút lui khỏi showbiz, Ông Hồng vẫn xuất hiện tại các sự kiện trước công chúng. Thỉnh thoảng cô cũng đóng phim truyền hình dài tập.

Ông Hồng từng có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Năm 2005, cô chia tay người chồng đầu tiên - phó chủ tịch một sòng bạc, người Mỹ - chỉ sau hai năm chung sống. Năm 2007, cô kết hôn với người chồng thứ hai là một huấn luyện viên thể dục. Cặp đôi có với nhau duy nhất bé Crystal.

Đánh giá phiên bản mới