Thứ hai, 30/8/2021, 07:11 (GMT+7)

Ôn Bích Hà giữ vóc dáng như thiếu nữ nhờ yoga

Vừa bước qua tuổi 55, 'bông hồng lửa' xứ cảng thơm vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về sự trẻ trung như thời đôi mươi.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, nổi tiếng qua loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám như Bông hồng lửa, Đát Kỷ Trụ Vương, Mối tình Kim Bình...

Từ gương mặt đến sắc vóc của mỹ nhân Hong Kong đều toát lên vẻ gợi cảm. Thậm chí, Ôn Bích Hà còn được bình chọn là "nàng Phan Kim Liên" quyến rũ nhất trên màn ảnh.

Trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 55 tổ chức vào cuối tháng 7 vừa qua, Ôn Bích Hà trông giống cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới với váy trắng bồng bềnh, vòng hoa, khoăn voan và một bó hoa hồng cầm tay. Với sắc vóc này, khó có thể tin mỹ nhân Hong Kong đã sắp bước sang tuổi lục tuần.

Bí quyết để giữ gìn vóc dáng và nhan sắc trẻ trung bấp chấp thời gian của Ôn Bích Hà chính là nhờ chăm chỉ tập yoga. "Muốn khỏe mạnh và hạnh phúc, hãy tập yoga cùng tôi mỗi ngày. Đây là vũ khí của tôi", mỹ nhân Hong Kong chia sẻ.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh yoga giúp chống lão hóa rất hiệu quả. Một nghiên cứu gần đây của Học viện Chống lão hóa Hoa Kỳ đã tiết lộ rằng bài tập yoga ảnh hưởng rất lớn đến việc sản xuất 3 loại hormone quan trọng có liên quan đến tuổi thọ, sức khỏe và căng thẳng là cortisol, DHEA và melatonin.

DHEA là hormone có tác dụng chống lão hóa. Theo thời gian, việc sản xuất hormone này sẽ bị suy giảm. Khi tập yoga thường xuyên cơ thể sẽ giải phóng hormone này nhiều hơn, đồng thời hormone cortisol, gây căng thẳng, sẽ bị giảm xuống. Melatonin là hormone giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Khi cơ thể sản xuất nhiều melatonin, bạn sẽ thấy khỏe mạnh vào ban ngày và ngủ ngon hơn vào ban đêm.

Nhờ chăm chỉ tập luyện yoga mà nữ diễn viên 55 tuổi giữ được thần sắc trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.

Vienne (theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới