Thứ sáu, 12/11/2021, 09:44 (GMT+7)

Oanh Yến cùng sáu con vui đùa ở nông trại gia đình

Đồng NaiHoa hậu Oanh Yến cho các con trải nghiệm cuộc sống giản dị, mộc mạc như nông dân tại khu nông trại sinh thái 4 ha của gia đình cô.

Vợ chồng Oanh Yến mua một mảnh đất lớn ở Suối Dzui, huyện Định Quán để làm mô hình khu du lịch kết hợp nông trại sinh thái (farmstay). Từ khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại Oanh Yến đưa các con về đây tránh dịch, hít thở không khí trong lành và tập làm nông dân, làm quen với các loài động vật, cây cỏ. Cô thường tự tay chăm sóc đàn cừu, vườn hoa trong nông trại.

6 nhóc tỳ nhà Oanh Yến vây quanh, cùng mẹ cưng nựng một chú cừu non. Hoa hậu Toàn cầu 2015 cho biết cô muốn các con được tiếp xúc nhiều với thiên nhiên, tìm hiểu cuộc sống của người nông dân để trân trọng những gì mình đang có, biết yêu thương các loài động vật.

Con đầu của Oanh Yến năm nay 9 tuổi còn bé nhỏ nhất mới hơn một tuổi. Người đẹp quê Vũng Tàu hiện là bà mẹ đông con nhất showbiz Việt. Mẹ con Oanh Yến thoải mái vui đùa, chạy nhảy trên nông trại rộng rãi.

Bé Henry (áo vàng) tỏ ra chững chạc, ra dáng anh cả. Ở Sài Gòn gia đình Oanh Yến sống trong một căn hộ ở quận Bình Thạnh. Rời xa cuộc sống đô thị ồn ào, hối hả, mẹ con người đẹp cảm thấy vui vẻ, sảng khoái khi được về với thiên nhiên, sống như nông dân.

Các nhóc tỳ nhà Oanh Yến biết yêu thương, chăm sóc nhau và đỡ đần mẹ những việc nhỏ. Henry phụ trách trông chừng các em khi 6 bé theo mẹ đi chăn cừu, trồng cây.

Oanh Yến cho biết nhà đông con nên cô khá vất vả, không còn thời gian rảnh rỗi để gặp gỡ, tụ họp bạn bè nghệ sĩ. Tuy nhiên, cô vui khi nhìn ngắm 6 nhóc tỳ lớn lên từng ngày, bé nào cũng yêu và quấn mẹ.

Oanh Yến cùng các con cho đàn bồ câu ăn. Hoa hậu nuôi bồ câu làm cảnh và mở cửa nông trại miễn phí cho mọi người tới tham quan, chụp ảnh. Cô chỉ thu phí với những khách có nhu cầu ăn, ở lại hoặc mua các sản phẩm từ nông trại về sử dụng, làm quà lưu niệm.

Hoa hậu Toàn cầu 2015 chia nông trại thành các khu vực khác nhau như: khu nuôi cừu, khu vườn hoa, khu trồng nông sản sạch, khu nhà sàn... để khách tham quan có nhiều nơi chụp ảnh đẹp.

Mỗi căn nhà được Oanh Yến bố trí các vật dụng xinh xắn, hài hòa với thiên nhiên. Khung cảnh nhà sàn bình dị được nhiều người yêu thích khi tới thăm nông trại của gia đình hoa hậu.

Oanh Yến thường xuyên cùng các con đi chèo thuyền, ngắm thiên nhiên, sông nước vùng Đông Nam Bộ.

Buổi tối khi ông xã Tân Long (ngoài cùng bên phải) rảnh rỗi, vợ chồng cô hay tụ họp cùng bạn bè, người dân địa phương nhâm nhi chén rượu và trò chuyện bên đống lửa.

Ở tuổi 35, bà mẹ 6 con vẫn giữ được hình thể gọn gàng. Cô được nhiều người ngưỡng mộ vì vừa quán xuyến gia đình, chăm lo cho 6 con vừa phụ giúp chồng làm kinh doanh.

Oanh Yến sinh năm 1986, quê Vũng Tàu. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 tại Philippines. Sau khi sinh con thứ 5, cô tiếp tục dự thi và giành chiến thắng tại Queen of Beauty World 2019 (Nữ hoàng sắc đẹp thế giới). Người đẹp từng hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu.

Ảnh: Alexz Trương Văn Thanh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới