Thứ hai, 7/6/2021, 16:56 (GMT+7)

Nữ hoàng trang sức 2009 Diễm Hương tái xuất

Nữ hoàng trang sức 2009 Diễm Hương, 32 tuổi, khoe ngực đầy trong bộ ảnh mới sau thời gian dài vắng bóng.

Hơn 10 năm vắng bóng khỏi showbiz, Diễm Hương mới tái xuất với vai trò giám khảo của cuộc thi Miss Yoga Việt Nam. Dịp này, cô cũng chăm chút ngoại hình hơn và không ngại diện những bộ đồ sexy.

Váy xuyên thấu kết hợp xẻ ngực chữ V của nhà thiết kế Anh Thư giúp Diễm Hương khoe tối đa lợi thế vòng một đầy đặn.

Nữ hoàng trang sức 2009 tiết lộ, cô được á hậu Thuỵ Vân tặng cho hai chiếc váy dạ hội nhân dịp tái xuất showbiz trong vai trò giám khảo. Hai người vốn là bạn bè thân thiết từ khi cùng tham gia một cuộc thi nhan sắc. Lui về hậu trường từ nhiều năm nay nhưng cô vẫn giữ liên lạc với Thuỵ Vân.

Diễm Hương chọn kiểu trang điểm tông cam trẻ trung do chuyên gia John Kim thực hiện. Cô đeo thêm vương miện, khuyên tai và nhẫn kim cương để hoàn thiện phong cách.

Diễm Hương rất cảm kích vì sự hào phóng của á hậu Thuỵ Vân khi được tặng hai bộ váy dạ hội trị giá khoảng 100 triệu đồng mỗi chiếc. Không những chăm chút ngoại hình, Thuỵ Vân còn truyền cho Diễm Hương nhiều kinh nghiệm trong vai trò giám khảo của một cuộc thi nhan sắc. Á hậu từng "cầm cân nảy mực" cho Hoa hậu Việt Nam 2020.

Diễm Hương có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và điều hành trung tâm Yoga. Cô còn giữ chức vụ Chủ tịch Liên minh Yoga thế giới tại khu vực Đông Nam Á, trưởng ban Tài chính - Uỷ viên ban chấp hành Liên đoàn Yoga Việt Nam. Do đó, cô được tin tưởng giao cho trọng trách làm giám khảo của Miss Yoga Việt Nam sẽ diễn ra vào 12/2021.

Sau khi đăng quang Nữ hoàng trang sức 2009, Diễm Hương nhận nhiều lời mời đóng phim nhưng lại chọn con đường trở về Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên tiếp tục đèn sách. Sau khi tốt nghiệp, cô nhanh chóng kết hôn với ông xã hơn mình 8 tuổi.

Người đẹp sinh năm 1989 sinh liên tiếp ba người con Diễm My (2012), Quang Anh (2015), Quốc Anh (2017) và an phận với cuộc sống không hào quang showbiz.

Bên cạnh phụ giúp việc kinh doanh cho gia đình chồng, cô xây dựng sự nghiệp riêng với trung tâm dạy yoga.

Diễm Hương tên đầy đủ Trần Thị Diễm Hương, sinh năm 1989, quê Thái Nguyên. Cô đăng quang cuộc thi Hoa khôi Trang sức năm 20 tuổi. Ngoài ngôi vị cao nhất, cô còn giành giải Người mặc áo dạ hội đẹp nhất.

Ảnh: Vũ Toàn

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới