Thứ sáu, 29/1/2021, 00:06 (GMT+7)

Nữ chính 'Bridgerton' chăm da kỹ lưỡng để vào vai tiểu thư

Ngoài khả năng diễn xuất, ngoại hình bao gồm vóc dáng, làn da của nhân vật Daphne được yêu cầu rất cao nhằm truyền tải trọn vẹn vẻ 'cành vàng, lá ngọc' của các tiểu thư Anh thế kỷ 19.

Phoebe Dynevor, sinh năm 1995, là nữ chính trong bộ phim Bridgerton đang gây sốt trên toàn cầu với 82 triệu người xem trong một tháng. Bên cạnh câu chuyện lãng mạn với bối cảnh xa hoa của giới quý tộc Anh thế kỷ 19 cùng nhiều cảnh 'nóng' đốt mắt người xem thì vẻ xinh xắn, đài các của nữ chính Phoebe cũng là yếu tố giúp 8 tập phim thêm hút khách.

Vóc dáng mảnh khảnh cùng gương mặt cuốn hút của Phoebe được khán giả khen ngợi mang nét đẹp tổng hòa từ nhiều minh tinh như Natalie Portman, Keira Knightley, Scarlett Johansson...

Vào vai tiểu thư đài các nên Phoebe được chăm sóc kỹ lưỡng từ trang phục cho đến mái tóc, làn da. Êkíp của Bridgeton đặc biệt chú trọng đến yếu tố làn da của nữ chính bởi làn da của cô phải phản ánh được địa vị của nhân vật - những người giàu có và luôn chỉn chu, hoàn hảo như một bức tranh. Chuyên gia trang điểm, tạo hình tóc Lynda J Pearce là người cận kề với Phoebe trên phim trường cũng đã tiết lộ chu trình skincare của nữ diễn viên nhằm giữ làn da luôn trong trạng thái căng mướt, mịn màng.

"Cô ấy sẽ sử dụng mặt nạ cho da mặt và mắt của Beauty Pro hàng ngày và trước khi tôi trang điểm cho cô ấy. Bước này giúp cho làn da trông tươi tắn nhất có thể. Mẹo hàng đầu là nên bỏ những miếng mặt nạ vào tủ lạnh, hơi mát sẽ rất hữu ích giúp giảm bọng mắt", Lynda cho biết thói quen hàng ngày của Phoebe và tiết lộ các sản phẩm chăm sóc da Phoebe sử dụng trong thời gian quay Bridgeton.

"Cuối ngày là lúc Phoebe phải đảm bảo làn da đã được làm sạch tối đa. Lớp trang điểm phải được loại bỏ một cách kỹ lưỡng tiếp đó là rửa mặt bằng phương pháp hot cloth cleansing và toner của hãng Liz Earle. Bước cuối sẽ là sản phẩm dưỡng ẩm với kem dưỡng của La Roche Posay hoặc dầu của Drunk Elephant", Lynda cho biết.

Song song với việc chăm sóc da hàng ngày, Lynda cho biết Phoebe sẽ đi spa chăm sóc da ít nhất là 6 tuần một lần: "Tất cả những điều này cùng việc uống nhiều nước chính là bí quyết để làn da của nhân vật Daphne lúc nào cũng mịn mượt như sương".

Nữ chính 'Bridgerton' chăm da kỹ lưỡng để vào vai tiểu thư
 
 

Một phân đoạn ở tập đầu của Bridgerton.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới