Nữ cầu thủ trở thành á hậu Singapore

Tiền vệ 22 tuổi Lila Tan từng rất tự ti về vòng 2 và vòng đùi thô kệch của bản thân nhưng đã vượt qua chứng mặc cảm ngoại hình, dự thi và đoạt ngôi á hậu Singapore.

Lila Tan, 22 tuổi là á hậu 2 của Miss Universe Singapore năm nay. Cô tạo ấn tượng với vẻ đẹp lai sắc sảo cùng chiều cao 1,73 m. Lila có mẹ là người Pháp, bố là người Singapore gốc Hoa. Cô từng có thời gian sống tại Thượng Hải và thông thạo nhiều ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Quan Thoại.

Trước khi trở thành á hậu 2, Lila là một trong những thành viên của tuyển bóng đá nữ Singapore, từng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất và đang là tiền vệ đội hình tham dự vòng loại Asian Cup.

Trả lời phỏng vấn AsiaOne, Lila thú nhận từng lớn lên với sự tự ti về "cặp đùi lực lưỡng" và "vòng eo to đùng".

"Tôi từng so sánh mình với những cô gái đẹp như tranh trên mạng. Tôi luôn nghĩ mình không đủ xinh đẹp vì cơ thể tôi trông chẳng được như họ", Lila thú nhận.

Cùng sự giúp sức của công ty quản lý, Lila hiện cũng tích cực ăn uống lành mạnh để vượt qua chứng mặc cảm ngoại hình. Cô gái trẻ cho biết hành trình từ một vận động viên bóng đá đến người mẫu thời trang đã giúp cô trưởng thành và học cách yêu thương, chấp nhận bản thân tốt hơn rất nhiều so với trước đây.

"Tôi đang dần học cách đánh giá cao cơ thể của mình vì tất cả những gì nó đem đến cho tôi", Lila cho biết. Á hậu Singapore cũng mong muốn việc cô tham gia đấu trường nhan sắc sẽ phần nào truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ tự tin, thoải mái hơn với sự độc đáo, khác biệt của cơ thể của mình thay vì tự ti như cô từng.

Nữ cầu thủ trở thành Á hậu Singapore
 
 

Lila khoe những shoot hình thời trang của mình trên Harper's Bazaar Singapore số mới nhất.

Duk Sun (Theo AsiaOne)

Đánh giá phiên bản mới