Thứ tư, 30/10/2019, 15:06 (GMT+7)

Nông trại bí ngô 99 tuổi nơi Phạm Hương ghé thăm

MỹDell’Osso Family Farm là một trong những điểm chơi Halloween nổi tiếng ở Mỹ, được nhiều người yêu thích.

Dell’Osso Family Farm do ba anh em người Italy thành lập từ năm 1920 để trồng măng tây, đến năm 1950 họ trồng thêm cà chua, đậu đỏ và đến 1970 thì quay vòng thêm 3 loại nông sản là bí ngô, dưa và ngô (bắp). 

Năm 1997, chủ trang trại trồng ngô thành một mê cung và bắt đầu đón khách mùa Halloween đầu tiên ở đây. Như nhiều trò chơi mê cung, du khách chui vào giữa đồng ngô cao hơn người, rồi tự tìm đường ra. Cho đến nay, đây là một trong những trò chơi được yêu thích nhất tại trang trại, tổ chức nhiều lần trong năm.

Dell’Osso Family Farm trở thành điểm đến được yêu thích mùa Halloween, nổi tiếng khắp nước Mỹ và thu hút hàng chục nghìn lượt du khách mỗi năm. 

Phạm Hương dạo chơi nông trại bí đỏ nổi tiếng của Mỹ
 
 

Hoa hậu Phạm Hương cũng vừa chia sẻ một video vui chơi tại đây. Cô tham gia đủ hoạt động ngoài trời như trò mê cung ngô, bắn súng bí ngô... Tuy nhiên, người đẹp lại bị chê kém duyên khi đăng ảnh ngồi lên những quả bí ngô trên trang cá nhân tại nơi có biển cấm.

Điểm check-in yêu thích nhất của du khách là sân bí ngô hàng trăm quả. Tại đây có đặt vài đống rơm cho khách chụp ảnh thoải mái. Trước kia, nơi đây không cấm du khách ngồi lên bí ngô. Tuy nhiên vì ngày càng đông khách nên chủ nông trại đã đặt ra quy định này để giữ quả bí đẹp cho đến hết mùa.

Bạn có thể ôm bí thoải mái chụp hình. Xung quanh còn có xe kéo, mô hình và nhiều tiểu cảnh trang trí theo chủ đề khác nhau.

Thay vì nhà banh thì ở đây có nhà ngô chứa đầy hạt đã phơi khô cho trẻ tha hồ chơi đùa.

Và cũng có khá nhiều trò hoạt động ngoài trời như bắn súng bí ngô, đua xe...

Ngày thường, nông trại mở cửa từ 10h đến 20h, nhưng sẽ hoạt động muộn hơn vào dịp Halloween để tổ chức lễ hội hóa trang đêm 30 và 31/10. 

Giá vé 15,95 USD (khoảng 370.000 đồng) từ thứ 2 đến thứ 5 và 19,95 USD (khoảng 460.000 đồng) cho 3 ngày còn lại. Trẻ em dưới 2 tuổi được miễn vé, và giá vé tham quan nông trại trọn gói cho cả năm là 49,95 USD (khoảng 1,1 triệu đồng).

Vi Yến

Đánh giá phiên bản mới