Thứ bảy, 24/4/2021, 00:04 (GMT+7)

Những sao Việt theo chồng định cư Singapore

Ca sĩ Đoan Trang, cựu người mẫu Bằng Lăng và 'nữ hoàng nhạc dance' Thu Minh đều định cư ở Singapore để thuận tiện cho công việc của chồng.

Ca sĩ Đoan Trang tạm biệt gia đình hôm 21/4 để cùng chồng và con gái sang Singapore. Cô cảm thấy rất khó khăn khi đưa ra quyết định vì 10 năm sau khi lấy chồng vẫn luôn sống gần gũi bố mẹ đẻ.

Giọng ca Socola không thể kìm nước mắt trong phút chia tay nhưng tự khích lệ bản thân để mở lòng đón nhận những thay đổi. Cô cho biết lần định cư này là vì ông xã vừa đảm nhiệm một vai trò mới, là vị trí cao nhất trong sự nghiệp của anh tính đến nay.

Hiện gia đình Đoan Trang cách ly tại một khách sạn sau khi đáp xuống sân bay Singapore Changi. Cô tranh thủ 14 ngày để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng trước khi bắt tay xây dựng cuộc sống mới.

Vợ chồng Bằng Lăng đưa hai con sang Singapore từ cuối năm 2019, sau gần sáu năm sống ở Mỹ. Đặc thù công việc của chồng cô phải luân chuyển địa điểm làm việc theo chu kỳ nên cứ chừng 5 năm, gia đình cô lại thay đổi chỗ ở.

Quen với việc dịch chuyển, Bằng Lăng chủ động thiết lập cuộc sống mới. Cô chọn căn nhà cổ 80 năm tuổi trên nền đất rộng 5.600 m2 làm tổ ấm. Sau đó, cô chuyển toàn bộ nội thất trong căn biệt thự ở Mỹ về Singapore để tiện sinh hoạt.

Bằng Lăng tận hưởng cuộc sống ở đảo quốc sư tử qua việc nấu ăn, chăm sóc gia đình và rèn luyện sức khỏe. Cô thường tổ chức các bữa tiệc tại nhà với thực đơn phong phú từ món Tây đến món Việt để chiêu đãi bạn bè.

Thu Minh cũng sang Singapore định cư khi ông xã cô nhận điều chuyển công việc. 'Nữ hoàng nhạc dance' trải qua mùa Covid-19 tại đó và có nhiều kỷ niệm đẹp bên 'hội chị em Việt lấy chồng ngoại quốc' trong đó có Bằng Lăng và Hoàng Oanh.

Không chạy show, Thu Minh có nhiều thời gian dành cho con trai - bé Gấu. Hai mẹ con tranh thủ cuối tuần để khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng, cùng nhau tham gia một số hoạt động ngoài trời.

Thu Minh vẫn duy trì thực đơn ăn kiêng để giữ gìn vóc dáng dù giai đoạn này ít xuất hiện trước khán giả. Cô sở hữu nhan sắc rực rỡ, hình thể nuột nà ở tuổi 43.

Thu Minh gặp gỡ Hoàng Oanh khi á hậu sang Singapore đoàn tụ chồng Tây.

Hoàng Oanh và ông xã Jack Cole phải sống hai nơi suốt một năm vì dịch bệnh. Khi Hoàng Oanh sinh con, Jack không thể ở bên nên cả hai luôn chờ mong dịp hội ngộ. Tháng 9/2020, cô đưa con trai Max sang Singapore ngay khi đường bay được nới rộng. Hiện hai mẹ con tạm nán lại đảo quốc sư tử để cả gia đình được gần nhau.

Cô nhanh chóng bắt nhịp cuộc sống mới và thường xuyên góp mặt trong các dịp vui của Thu Minh, Bằng Lăng. Tuy nhiên á hậu không có kế hoạch định cư Singapore. Cô mong chờ dịch bệnh lắng xuống để có thể cùng chồng đưa con trai về Việt Nam sớm nhất.

Tường San

Đánh giá phiên bản mới