Thứ sáu, 14/5/2021, 00:09 (GMT+7)

Những lần Ngọc Trinh bị nói copy chị em Kendall - Kylie

Không ít lần trang phục hay cách tạo dáng của Ngọc Trinh bị khán giả cho là bắt chước cặp chị em đình đám Kendall và Kylie Jenner.

Ngày 21/4, Ngọc Trinh đăng ảnh mặc trang phục da cắt khoét độc đáo, đứng khoe dáng bên xe siêu sang Rolls-Royce màu hồng nổi bật.

Các fan thời trang nhanh chóng nhận ra set đồ của người đẹp Trà Vinh "nhái" gần như giống hệt thiết kế Givenchy mà Kendall Jenner diện khi theo dõi show trực tuyến của nhà mốt này hôm 8/3.

Ngọc Trinh đã nhiều lần tung ra những khung hình "trùng ý tưởng" với chân dài đắt giá nhất thế giới. Trong bộ ảnh công bố ngày 14/2/2020 (trái), cô không chỉ mặc bodysuit tương tự mà còn mang boots cổ cao và nằm tạo dáng giống Kendall trong chiến dịch quảng bá Thu đông 2019 của thương hiệu giày Stuart Weitzman.

Cũng ở loạt ảnh này, diễn viên Vòng eo 56 học tập tư thế tạo dáng gợi cảm với bodysuit khoét hông cao của nàng siêu mẫu thế hệ mới.

Xiêm y hở hang gây bão mạng của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5/2019 gợi liên tưởng tới phong cách của Kendall tại buổi tiệc hậu Lễ trao giải Oscar trước đó ba tháng.

Tối 24/6/2018, Ngọc Trinh diện bộ cánh phủ vải xuyên thấu sexy tới dự show thời trang "Into the Dark" của NTK Đỗ Long. Đông đảo khán giả cho rằng "nguyên mẫu" của nó chính là thiết kế La Perla thực hiện riêng cho mỹ nhân nhà Jenner tại Met Gala 2017.

Chiếc váy LaBourjoisie đính pha lê Swarovski giá 9.000 USD (hơn 208 triệu đồng) mà Kendall mặc trong tiệc sinh nhật năm 2016 (phải) trở thành nguồn cảm hứng cho Ngọc Trinh sau đó hai năm.

Không chỉ học tập Kendall Jenner, người đẹp sinh năm 1989 còn vài lần bắt chước Kylie - em gái của Kendall. Hôm 3/3, cô tung tấm hình diện váy da bóng phối boots cổ cao và vòng cổ xích bản lớn. Vẻ ngoài của Ngọc Trinh bị nhận xét "thua xa" phiên bản gốc.

Trên bìa tạp chí Vogue Hong Kong số tháng 8/2020, nữ doanh nhân giàu có Kylie Jenner mặc trang phục hàng hiệu với chất liệu cao cấp và kết hợp phụ kiện hài hòa, tinh tế hơn so với Ngọc Trinh.

Ngày 16/1, "nữ hoàng nội y" Việt bị chê phô trương quá đà nhưng vẫn kém sang khi diện váy hở bạo ngồi trên nóc xe và bày túi giấy Louis Vuitton la liệt xung quanh.

Bức ảnh của Ngọc Trinh được cho là lấy cảm hứng từ khoảnh khắc Kylie ngồi trên bậc thang với nhiều mẫu túi Louis Vuitton bên cạnh. Thực tế, nàng "It girl" 23 tuổi đang giới thiệu phần thưởng dành cho những người tham gia trò chơi mà cô quảng bá.

Studs

Đánh giá phiên bản mới