Thứ bảy, 13/11/2021, 08:39 (GMT+7)

Những góc check in cực chất ở ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông

Hà NộiGa tàu điện Cát Linh - Hà Đông thu hút giới trẻ đến chụp ảnh với nhiều góc sống ảo xịn sò như những thước phim điện ảnh.

Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đi vào hoạt động hôm 6/11. Không chỉ là phương tiện giao thông công cộng mới, giúp người dân di chuyển thuận tiện hơn, nơi đây đang trở thành địa điểm thu hút nhiều người trẻ đến trải nghiệm và check-in 'sống ảo'.

Như bao công trình khi vừa ra mắt khác, giới trẻ nhanh chóng tìm ra những góc check-in đẹp như phim tại tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của Hà Nội.

Khu vực cầu thang lên sảnh ga thu hút nhiều người check-in, những lúc cao điểm có cả chục bạn đứng 'sống ảo'. Bạn nên lựa chọn thời điểm chụp thích hợp để có tấm hình như mong muốn.

Trong lúc chờ chuyến tàu, bạn có thể di chuyển đến khu vực tầng 2 với góc chụp khá xịn sò khi có ánh nắng chiếu vào.

Những mảng tường có màu sắc bắt mắt trở thành phông nền lý tưởng cho một tấm ảnh đẹp.

Chụp ảnh cạnh tàu điện là một dáng pose được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn lưu ý không được bước quá hoặc giẫm lên đường vạch màu vàng. Đường vạch này được đặt để giữ khoảng cách an toàn cho hành khách và tàu khi di chuyển. Trước khi lên tàu, hành khách chú ý về khe hở giữa tàu và đường ray để giữ an toàn cho bản thân.

Cầu thang lên xuống của nhà ga Yên Nghĩa thu hút rất nhiều tín đồ đam mê chụp ảnh.

Không quá khó khăn để tìm một góc check-in đẹp hay cần một khả năng bắn hình siêu đỉnh. Chỉ cần diện những bộ đồ bạn yêu thích là đủ để có những tấm hình siêu dễ thương rồi.

Bên trong toa tàu với những góc chụp độc lạ, chỉ cần đứng tạo dáng nhẹ bạn đã có một tấm ảnh đẹp.

Theo chia sẻ của những tín đồ 'sống ảo', bạn nên chọn toa cuối cùng nếu muốn chụp ảnh bên cửa kính của tàu vì toa này thường vắng khách hơn so với những toa khác.

Giữa rất nhiều tấm ảnh check in quen thuộc ở quán cà phê thì một tấm ảnh trên tàu, sảnh ga hay bậc cầu thang chắc chắn sẽ ấn tượng hơn nhiều đấy.

Từng điểm ga được trang trí một màu sắc vô cùng bắt mắt như ga Khương Đình sẽ có gạch vàng, ga Cát Linh gạch xanh biển, ga Hà Đông gạch màu xanh lá cây...

Để có những tấm ảnh ưng ý tại ga Cát Linh - Hà Đông, bạn nên đi vào buổi trưa. Khoảng 12h trở đi ga khá vắng khách, bạn có thể dễ dàng tạo dáng mà không vướng người xung quanh.

Những góc check in cực chất hút giới trẻ ở ga tàu Cát Linh - Hà Đông
 
 

Giới trẻ chụp ảnh check in ga Cát Linh - Hà Đông.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới