Thứ ba, 18/1/2022, 00:03 (GMT+7)

Những dáng tập yoga trên dây sexy hết cỡ của Quỳnh Nga

Diễn viên Quỳnh Nga chăm tạo các dáng khó với bộ môn yoga bay để khoe ba vòng 88-56-93 cm.

Để duy trì vóc dáng quyến rũ, Quỳnh Nga chăm chỉ tập yoga nhiều năm nay. Nữ diễn viên còn được khen là 'cao thủ' yoga bay, thường xuyên khoe những động tác điệu nghệ trên dây lụa.

Yoga bay (Aerial yoga) là bộ môn thể thao kết hợp giữa yoga và pilates với sự trợ giúp của võng lụa treo cao 3 m so với sàn nhà, giúp người tập tăng khả năng giữ thăng bằng, độ tập trung cũng như sức bền của đôi tay và toàn cơ thể.

Dù bận rộn, 'cá sấu chúa' luôn dành khoảng một tiếng mỗi ngày để 'múa' cùng yoga bay. Nhờ chăm tập luyện, Quỳnh Nga không cần ăn uống kiêng khem vẫn có dáng đẹp.

Các tư thế xoạc chân, uốn người, lộn ngược... trên không giúp người đẹp sinh năm 1988 đốt cháy mỡ thừa, giảm cân hiệu quả.

Với số đo ba vòng 88-56-93 cm, Quỳnh Nga tự tin thực hiện những động tác táo bạo để tôn đường cong hình thể.

Nữ diễn viên còn khéo chọn trang phục tập với chất liệu bó sát, tăng thêm độ quyến rũ cho vòng ba.

Môn thể thao này giúp Quỳnh Nga có thân hình săn chắc, 'không mỡ thừa' nhưng vẫn mềm mại.

Mỗi lần khoe ảnh tập yoga bay, Quỳnh Nga thường được người hâm mộ trầm trồ. Hình ảnh 'bay lượn' trên không giúp cô được bạn bè so sánh với 'tiên nữ' hay 'chị Hằng'.

Từ khi Quỳnh Nga tập yoga bay, nhiều bạn bè của nữ diễn viên cũng được truyền cảm hứng và động lực tập luyện cùng võng lụa.

Những động tác khó yêu cầu độ dẻo dai đều được Quỳnh Nga chinh phục đẹp mắt. Ngoài yoga bay, mỹ nhân 8X còn thường xuyên tập các tư thế yoga cơ bản, múa cột hay gym để duy trì sắc vóc thanh xuân.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới