Thứ ba, 11/4/2017, 15:35 (GMT+7)

Những chuyến du lịch sau khi rời Nhà Trắng của ông Obama

Từ tháng 1, cựu Tổng thống Mỹ đã có liên tục 3 chuyến du lịch tới miền cát trắng, biển xanh và nắng vàng để tận hưởng sự riêng tư cùng vợ.

Sau 8 năm làm việc với cương vị người đứng đầu Nhà Trắng, ông Obama đang có thời gian nghỉ xả hơi với những chuyến du lịch dài ngày. Ngay trong tháng 1, cựu Tổng thống Mỹ và vợ tới khu resort cao cấp Palm Springs ở California (Mỹ).

Điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến hành trình đi về miền nhiệt đới của ông Obama và bà Michelle là hòn đảo tư nhân Necker Island, cách Miami (bang Florida) gần 200 km. 

Hòn đảo nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của doanh nhân nổi tiếng người Anh Richard Branson, có diện tích gần 300.000 m2, là nơi có những tiện nghi sang trọng bậc nhất.

Khu nghỉ trên đảo được đánh giá là một trong những nơi xa hoa nhất để ngủ lại qua đêm, với lượng khách tối đa chỉ là 34 người, đảm bảo sự riêng tư nhất mức có thể cho du khách.

Phòng đôi có giá 4.300 USD một đêm, với điều kiện phải đặt tối thiểu một tuần.

Hòn đảo cũng có sự lựa chọn dành cho các VIP muốn bao trọn toàn bộ khu đảo với giá 78.000 USD một ngày.

Trên trang cá nhân, ông Branson chia sẻ nhiều hình ảnh của cựu Tổng thống khi tham gia các hoạt động vui chơi trên đảo.

Trong đó, đặc biệt nhất là trò chơi kitesurf (lướt sóng, bám theo diều). Đây là lần đầu tiên ông Obama tham gia trải nghiệm này kể từ khi mãn nhiệm.

Ngài Branson còn chia sẻ rằng, ông đã thách đố ông Obama xem ai có thể học cách lướt sóng nhanh hơn và kết quả là vị cựu chủ nhân Nhà Trắng đã chiến thắng, với thành tích đi được hơn 100 m.

Branson cho AP biết, mời được ông Obama tới đảo là vinh hạnh lớn đối với ông cũng như đối với Necker Island.

Giữa tháng 3, hai vợ chồng ông lại thực hiện chuyến đi đến resort The Brando. Đây là một khu nghỉ thuộc đảo tư nhân Tetiaroa ở French Polynesia (Thái Bình Dương).

Theo AP, ông Obama đã tới đây bằng một chuyên cơ tới Tahiti. Hòn đảo được lấy tên theo người sở hữu hòn đảo từ năm 1967.

Năm 2014, nơi này trở thành một khu nghỉ cao cấp, xa hoa nhưng chưa được nhiều người biết tới.

Khu resort có 35 villa xây dựng trên nền cát trắng. Căn villa có một phòng ngủ có giá 2.500 USD mỗi đêm vào mùa thấp điểm và có thể lên tới 3.000 USD mùa cao điểm. 

Ông Obama lướt sóng trong kỳ nghỉ ở Necker Island.
 
 

Ông Obama lướt sóng trong kỳ nghỉ ở Necker Island.

Theo Business Insider

Đánh giá phiên bản mới