Thứ bảy, 11/9/2021, 19:00 (GMT+7)

Nhiều nghệ sĩ mang nhu yếu phẩm 0 đồng đến người nghèo

TP HCMXuân Lan, Phương Thanh, Nguyên Khang, Nam Thư cùng nhiều nghệ sĩ gửi tặng người nghèo các nhu yếu phẩm từ “Siêu thị 0 đồng” của NovaGroup.

Sáng 11/9, các nghệ sĩ có mặt tại điểm tập kết ở Nhà Văn hóa Thanh Niên TP HCM (quận 1) chuẩn bị các nhu yếu phẩm như gạo, muối, đường, nước mắm, mì gói, trứng, dầu ăn, các loại rau củ... , trước khi đưa tới người dân gặp khó khăn tại các phường, quận đang cách ly, nhất là khu vực có nhiều người nghèo và đối tượng bị ảnh hưởng bởi dịch.

Nguyên Khang nhanh tay đóng gói hàng trăm nhu yếu phẩm. Những bao gạo nặng trĩu không làm khó được nam MC. Anh là người có nhiều hoạt động tích cực để hỗ trợ cộng đồng trong dịch Covid-19, như tham gia nấu các suất ăn gửi tới y bác sỹ, đi siêu thị mua đồ giúp người dân, hỗ trợ điều phối tiêm vaccine.

Nữ diễn viên với biệt danh "Kiều nữ làng hài” Nam Thư (trái) cũng tham gia cùng chương trình. Vẫn dáng vẻ năng nổ, sôi nổi, từ đóng gói nhu yếu phẩm, vận chuyển quà đến việc tới nhiều phường, quận trao quà cho bà con... không việc gì mà Nam Thư nề hà. Mồ hôi ướt áo, nhưng cô vui vì được góp một phần sức lực cùng thành phố trong lúc khó khăn.

Một gương mặt quen thuộc đồng hành cùng "Siêu thị 0 đồng" là ca sĩ Phương Thanh (mũ đen).

"Nơi nào có siêu thị 0 đồng hỗ trợ bà con, tôi sẵn sàng ra hỗ trợ, để mang phần quà tới người dân kịp thời. Những người có một chút ảnh hưởng tới khán giả như tôi cần phải làm những việc này", giọng ca "Trống vắng" chia sẻ.

"Bây giờ ai hoặc đơn vị nào cần giúp đỡ, tôi đều chạy tới. Bệnh viện, siêu thị 0 đồng hay bất kỳ chỗ nào, tôi sẽ chia thời gian trong ngày ra cụ thể để tới hết từng chỗ. Mỗi ngày, từng giây từng phút, tôi đều thấy rất hạnh phúc khi được giúp đỡ người dân. Khả năng của một mình tôi không được bao nhiêu, nên nếu có những tổ chức có nguồn kinh tế, hàng hóa dồi dào hỗ trợ, tôi sẵn sàng phụ giúp để quà cáp tới tay bà con nhiều hơn", cô nói thêm.

Tích cực làm nhiều việc thiện ý nghĩa trong thời gian qua như trao lương thực cho bà con, mở các phiên đấu giá gây quỹ, bếp ăn từ thiện... Xuân Lan cũng là nghệ sỹ được nhiều người yêu mến, cảm phục bởi trái tim nhân ái.

Người dân tạo hình tay trái tim cảm ơn các nghệ sĩ khi nhận các phần quà. Không chỉ hỗ trợ vật chất, đây còn là món quà mang giá trị tinh thần tiếp sức cho nhiều gia đình.

Các nghệ sĩ tranh thủ chụp ảnh lưu lại kỷ niệm với chương trình "Siêu thị 0 đồng" trước khi chuyển nhu yếu phẩm tới tay người dân. Từ ngày 18/8 đến nay, NovaGroup đã triển khai chương trình Siêu thị 0 đồng đến nhiều quận huyện tại TP HCM với tổng số 200.000 phần quà.

Anh Ngọc
Ảnh: NovaGroup

Đánh giá phiên bản mới