Thứ ba, 21/9/2021, 20:00 (GMT+7)

Nhật Tinh Anh đưa bố mẹ đi nghỉ dưỡng Hawaii

Kỳ nghỉ 5 ngày ở hòn đảo Honolulu giúp Nhật Tinh Anh và người thân tái tạo năng lượng.

Gia đình Nhật Tinh Anh di chuyển từ San Jose đến Honolulu mất gần sáu tiếng. Anh đặt vé hạng thương gia để bố mẹ được nghỉ ngơi thoải mái trong khoang tiện nghi. Dịp này, anh dành 5 ngày để đưa bố mẹ ngắm cảnh, nghỉ ngơi và thưởng thức hải sản. Trước đó, anh bận rộn với lịch diễn dày đặc.

Honolulu là đảo lớn thứ ba trong quần đảo Hawaii. Trước khi đến đây, Nhật Tinh Anh phải thực hiện nhiều thủ tục theo quy định phòng dịch.

'Ngoài mua vé máy bay, đặt quán ăn và du thuyền, chúng tôi phải chứng minh đã chích hai mũi vaccine ngừa Covid-19. Khi họ phản hồi các thông tin trên hợp lệ, cả nhà mới lên đường', anh bảo.

16h mới check in nên Nhật Tinh Anh đưa bố mẹ đi ăn trước khi về khách sạn. Anh chọn thưởng thức sushi đầu tiên khi đến Hawaii vì đây là vùng biển có nhiều hải sản đặc biệt. 'Cá hồi, cá ngừ, hàu... ngon tuyệt', anh nói. Cả nhà ăn xong thì ra siêu thị mua một ít trái cây rồi về phòng nghỉ ngơi.

Buổi chiều, gia đình nam ca sĩ đến trung tâm thương mại lớn nhất Honolulu để mua sắm. Họ gọi phở cho bữa tối vì đã lâu không ăn đồ Việt.

Hilton Grand Vacation nơi Nhật Tinh Anh nghỉ dưỡng là khách sạn bốn sao cạnh bãi biển.

Nam ca sĩ lần đầu trải nghiệm "lū'au". Lū'au là một bữa tiệc mang phong cách truyền thống của người Hawaii với thực đơn phong phú và tiết mục ca nhạc dân gian sôi động.

Ở đó, anh thử thức uống đặc biệt từ rượu rum, kem dừa, nước dứa và cốt dâu.

Ngày tiếp theo, Nhật Tinh Anh đặt một chiếc du thuyền để gia đình ra biển thư giãn.

Khi thuyền dừng giữa biển, du khách có thể xuống bơi để ngắm những chú rùa hay đàn cá tung tăng theo sự hướng dẫn của thuyền viên.

Nam ca sĩ mặc màu xanh phù hợp không khí tại biển Hawaii.

Ngày cuối, Nhật Tinh Anh và bố mẹ ăn tối trên du thuyền để đón hoàng hôn. Anh hài lòng với thức ăn ngon, cảnh đẹp và âm nhạc bắt tai.

'Nếu có dịp du lịch Mỹ, các bạn nên đến Hawaii. Đây là vùng biển có văn hóa, ẩm thực, con người tuyệt vời', anh bảo.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới