Thứ hai, 6/12/2021, 00:03 (GMT+7)

Nhật ký sinh đôi qua ảnh của á hậu Diễm Châu

Diễm Châu livestream tới cận giờ sinh mổ, xúc động khi nhìn thấy hai con gái lần đầu tiên.

Diễm Châu tươi cười lúc mới nhập viện, chờ tới giờ được đẩy vào phòng phẫu thuật mổ bắt thai đôi tuần thứ 38 tại một bệnh viện phụ sản ở TP HCM, hôm 16/11. Đây là phương án mà bác sĩ chỉ định để đảm bảo an toàn cho ba mẹ con cô.

Cận giờ sinh mổ, Diễm Châu vẫn khỏe mạnh, hăng hái livestream vì cô muốn cố gắng kiếm tiền để nuôi các con thật tốt. Lần này, người hỗ trợ cô lúc ở viện là trợ lý.

Diễm Châu nhăn mặt vì đau lúc được y tá tìm ven truyền đạm, dinh dưỡng trước ca mổ. 'Mấy cô y tá còn vô đợi tôi livestream xong mới đưa lên bàn mổ', Diễm Châu nhớ lại.

Diễm Châu có sức khỏe tốt khi được y tá đẩy vào phòng phẫu thuật.

Diễm Châu tỉnh táo khi các bác sĩ đang chuẩn bị mổ lấy thai.

Từng em bé sau khi lọt lòng được y tá vệ sinh qua trước khi được cho da kề da với mẹ.

Mẹ Diễm Châu xúc động khi con gái Clara (chị trong cặp sinh đôi) tặng chị nụ hôn phút đầu gặp mặt. Diễm Châu cho biết bé Clara (chị) nặng 2,7 kg và Jolie (em) nặng 3,1 kg lúc mới chào đời.

Em bé Jolie được da tiếp da với mẹ lúc chào đời. Sau khi nhìn con, Diễm Châu phải tiếp tục với ca phẫu thuật do cô bị băng huyết, tràn dịch màng phổi và phải chờ tiếp máu do cô thuộc nhóm máu hiếm. Do vậy, ca phẫu thuật mổ bắt thai đáng lẽ chỉ diễn ra 30 phút kéo dài tới 5 tiếng.

Sau đó hai em được đặt nằm để các bác sĩ tiếp tục với ca phẫu thuật của Diễm Châu.

Sau khi các con chào đời, Diễm Châu nhận xét bé út Jolie có miệng giống mẹ, còn bé Clara môi chúm chím. 'Các con rất đáng yêu làm tôi muốn ngắm hoài không đã', Diễm Châu chia sẻ. Hiện tại, Diễm Châu nuôi hai con mới sinh bằng cả sữa mẹ lẫn sữa công thức vì lượng bú của các bé nhiều. Cô cảm thấy may mắn vì các con trai biết giúp mẹ, yêu thương các em mới sinh.

Diễm Châu giành danh hiệu Á hậu Áo dài năm 2006. Sau đó, cô thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và vào top 10. Không chỉ là gương mặt mẫu quen thuộc trên sàn diễn, Diễm Châu được khán giả nhớ đến ở vai trò diễn viên qua các phim: Một nửa yêu thương, Cô gái xấu xí, Ngõ vắng, Yêu từ thuở nào. Ngoài hai con gái mới sinh, cô có con trai - bé Cool, sáu tuổi và nhận nuôi con trai của em ruột. Hiện, cô là mẹ đơn thân, kinh doanh quán online và quán ăn.

Hằng Trần
Ảnh: Bùi Đình Chương

Đánh giá phiên bản mới