Thứ năm, 8/4/2021, 00:04 (GMT+7)

Nhật Kim Anh lạ lẫm với tóc ombre

Diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh trẻ trung và phá cách trong bộ ảnh thời trang chào hè.

Khác với hình ảnh đằm thắm quen thuộc trong phim và các bộ ảnh thời trang, Nhật Kim Anh tạo điểm nhấn phá cách với mái tóc ombre bạch kim.

Diện set đồ vest màu cam bắt trend phối với đai lưng bản to, cô thoải mái thả dáng trong không gian cổ kính và trữ tình của Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM.

Nhật Kim Anh khoe vẻ sang chảnh với đầm cúp ngực được tạo điểm nhấn với phần đính kết bông hồng lớn.

Gam màu nóng mang đến vẻ quyễn rũ, nồng nàn và phù hợp với hình ảnh mùa hè.

Nhật Kim Anh thanh lịch và dịu dàng trong set váy áo màu vàng cam đính hoa bạch trà.

Stylist và chuyên gia trang điểm tư vấn cho Nhật Kim Anh phong cách make up trang nhã, nhấn nhá vào đôi mắt và giúp cô lựa chọn những đôi giày tệp màu với từng set đồ. Nhật Kim Anh tự thấy mình lạ lẫm trong bộ ảnh.

Một năm gần đây, Nhật Kim Anh giảm bớt công việc ca hát. Trong lĩnh vực diễn xuất, cô liên tục gắn mình với hình ảnh khổ hạnh. Còn với các bộ ảnh thời trang, cô không ngừng thử nghiệm những hình tượng mới lạ. Trước bộ ảnh chào hè với mái tóc bạch kim bắt mắt này, cô từng hóa thân thành nữ công tước Anh cổ điển.

Nhật Kim Anh khoe khéo hình xăm và vóc dáng nhỏ gọn gái một con. Năm nay, nữ diễn viên - ca sĩ bước vào mùa hè với niềm vui được trao quyền nuôi con sau một năm theo đuổi vụ kiện. Cô dự định sẽ cùng chồng cũ trao đổi kỹ lưỡng để định hướng tốt nhất cho con trai.

Bộ ảnh thời trang được Nhật Kim Anh tranh thủ thực hiện trong ngày nghỉ giữa thời gian quay phim truyền hình Lưới trời. Giữa thời tiết nắng nóng, cô giữ tinh thần vui vẻ để thả hồn vào từng shoot hình.

Hậu trường chụp ảnh thời trang Nhật Kim Anh
 
 

Hậu trường chụp ảnh thời trang của Nhật Kim Anh

Phong Kiều
Stylist: Tân Đà Lạt
Ảnh: Hứa Quý Long - Phúc Phan

Đánh giá phiên bản mới