Thứ ba, 26/10/2021, 00:01 (GMT+7)

Nhan sắc 'vượt thời gian' của nữ hoàng wushu Thúy Hiền

Ở tuổi ngoài 40, Thúy Hiền vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, gương mặt trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thúy Hiền sinh năm 1979 tại Hà Nội, được mệnh danh là 'nữ hoàng wushu' Việt Nam với những thành tích đáng nể khi còn thi đấu. Bên cạnh đó, cô còn được nhiều người yêu quý bởi ngoại hình xinh xắn.

Thuý Hiền bén duyên với wushu năm 1992 khi bộ môn này mới du nhập Việt Nam. Cô trở thành một trong những môn sinh đầu tiên tại Hà Nội.

Năm 1993, Thúy Hiền trở thành vận động viên Việt Nam đầu tiên giành huy chương vàng tại một giải vô địch thế giới khi mới 14 tuổi. Sau đó, cô luôn giữ vững vị trí hàng đầu của Việt Nam và châu lục tại nội dung taolu (biểu diễn).

Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, Thúy Hiền giành được tổng cộng bảy HC vàng thế giới, hai HC vàng châu Á, tám HC vàng SEA Games và hai HC vàng tại giải vô địch Đông Nam Á... Cô giải nghệ năm 2005 sau thời dài bị chấn thương hành hạ.

Thúy Hiền thường để tóc ngắn để thuận tiện cho việc tập luyện và thi đấu nhưng sau khi kết hôn, có thời gian cô để tóc dài. Nữ hoàng wushu Việt Nam từng trải qua cuộc hôn nhân bốn năm (2002-2006) với ca sĩ Tú Dưa và có hai cô con gái.

Nhiều năm trở lại đây, Thúy Hiền trung thành với kiểu tóc tém. Ở tuổi 42, cô vẫn duy trì thân hình thon gọn, gương mặt trẻ trung và được nhiều người khen là 'người đẹp không tuổi'.

Thúy Hiền trông như chị em với con gái Ngân Hà, 17 tuổi. Con gái thứ hai của cô với ca sĩ Tú Dưa tên Linh Nhi, năm nay 15 tuổi.

Sau khi giải nghệ, Thúy Hiền vừa tham gia công tác huấn luyện vừa kinh doanh kiếm thêm thu nhập. Cô thường xuyên tự làm mẫu, đăng bài quảng cáo sản phẩm.

Cô gái vàng của thể thao Việt Nam cũng từng tham gia đóng phim. Thỉnh thoảng, cô tham gia một số sự kiện của làng giải trí.

Ngoài wushu, Thúy Hiền còn đam mê chơi bóng bàn. Môn thể thao này mang lại niềm vui và sức khỏe cho cô sau khi giải nghệ.

Thúy Hiền luôn cuốn hút người đối diện với nụ cười rạng rỡ.

Thúy Hiền kết hôn lần hai vào tháng 3/2019. Ông xã của cô tên Tiến Dũng, vốn là bạn từ thuở nhỏ. Cả hai chuyển từ tình bạn sang tình yêu hơn một năm trước khi cưới. Hiện, cô hạnh phúc bên chồng và các con nhưng ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới