Thứ tư, 27/10/2021, 10:23 (GMT+7)

Nhan sắc vợ hơn 12 tuổi của Cesc Fabregas

Với ngoại hình trẻ trung, nóng bỏng, người đẹp Daniella Semaan nắm giữ trái tim tiền vệ Cesc Fabregas suốt 10 năm nay.

Fabregas và người đẹp hơn 12 tuổi lần đầu gặp nhau trong nhà hàng Nhật Nozomi ở London năm 2011. Daniella, sinh năm 1975, tới bàn của cầu thủ người Tây Ban Nha xin chữ ký cho con trai mê bóng đá, Joseph, trước khi trao đổi số điện thoại. Thời gian ngắn sau, cặp chị em bắt đầu hẹn hò trong sự ngỡ ngàng của nhiều người bởi Fabregas vừa chấm dứt cuộc tình bảy năm với bạn gái Carla Garcia. Lúc này, Daniella Semaan và chồng cũ - thương gia Taktouk - vẫn là vợ chồng. Theo thương gia Taktouk, cả hai đang cố gắng có thêm em bé sau khi có hai con thì Fabregas 'xen vào'.

Thời gian đầu hẹn hò, Fabregas và bạn gái hơn 12 tuổi vướng rắc rối pháp lý với chồng cũ của Daniella. Thương gia Taktouk cho rằng vợ ngoại tình với tiền vệ Tây Ban Nha trong cuộc chiến giải quyết chia tài sản ly hôn. Chồng cũ cho hay người đẹp đã nói dối một thẩm phán khi khẳng định Fabregas không tài trợ cuộc sống xa hoa của cô. Thương gia Taktouk bị yêu cầu bán ngôi nhà ở London để trả tiền cho vợ cũ. Ông càng tức giận khi niêm yết giá nhà và phát hiện một công ty bất động sản thuộc sở hữu của Fabregas ra giá 5,4 triệu bảng nên đã từ chối. Tuy nhiên cuối cùng Fabregas và Daniella vẫn thắng kiện. Căn hộ ở Belgravia, London được bán và người đẹp hưởng 1,4 triệu bảng.

Sau khi giải quyết rắc rối với chồng cũ, Daniella Semaan tận hưởng cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên tiền vệ trẻ tuổi. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc khóa môi lãng mạn trên trang cá nhân suốt 10 năm qua.

Cả hai quấn quýt bên nhau không rời, sống sung túc, tận hưởng những kỳ nghỉ xa hoa bậc nhất khắp nơi trên thế giới.

Fabregas và bạn đời hơn một giáp có ba con chung gồm hai con gái Lea, Capri và cậu nhóc Leonardo.

Sau bảy năm hẹn hò và có ba con, Fabregas tổ chức đám cưới với 'người phụ nữ trong mơ' Daniella Semaan năm 2018.

Ngoài ba con với Fabregas, người đẹp 46 tuổi còn có hai con riêng với chồng cũ Taktouk là Maria (ngoài cùng bên phải) và Joseph (ngoài cùng bên trái). Sau khi bố mẹ ly hôn, cả hai sống với Daniella Semaan và có mối quan hệ tốt đẹp với bố dượng và các em cùng mẹ khác cha.

Thương gia Taktouk từng cảnh báo Fabregas rằng Daniella Semaan là một cô nàng 'đào mỏ' sẽ bỏ đi khi anh hết thời. Tuy nhiên 10 năm qua, tiền vệ Tây Ban Nha và người đẹp hơn 12 tuổi vẫn sánh bước dù anh không còn ở phong độ đỉnh cao.

Người đẹp U50 thu hút với nhan sắc trẻ trung, thân hình gợi cảm dù đã qua năm lần sinh nở. Từ ngày đầu hẹn hò Fabregas, Daniella Semaan thường được trông thấy dạo phố ở các khu mua sắm đắt đỏ ở Barcelona trên chiếc Ferrari của anh. Cô cũng là khách quen của các cửa hàng thời trang hàng hiệu.

Năm 2012, Daniella Semaan từng lên tiếng 'dằn mặt' siêu mẫu Bar Refaeli khi cô thường xuyên xuất hiện ở sân Nou Camp, gặp gỡ, giao lưu với loạt cầu thủ Barca như Fabregas, Pique, Messi và Xavi rồi đăng ảnh trên mạng xã hội. Trong khi các nàng WAGs khác đều khó chịu, mình Daniella Semaan lên tiếng: 'Vài cô người mẫu ám ảnh về một số cầu thủ đang trở nên lố bịch... xin hãy tự trọng một chút'.

Daniella Semaan có quan hệ thân thiết với nhiều cô vợ, bạn gái đồng đội cũ của chồng như vợ Messi, bà xã Suarez...

Cesc Fabregas sinh năm 1987 trong gia đình giàu có. Anh trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia của Barca, sau đó sang Anh tập luyện ở học viện bóng đá Arsenal năm 2003 và dần trở thành cầu thủ quan trọng của 'Pháo thủ'. Khi chia tay Arsenal năm 2011 sau tám năm gắn bó, Fabregas trở về Barca thi đấu đến 2014 rồi quay lại Anh khoác áo Chelsea năm năm. Tiền vệ 34 tuổi thi đấu cho Monaco từ 2019 đến nay. Trong tuyển quốc gia Tây Ban Nha, Fabregas có 110 lần ra sân, giành hết mọi vinh quang tập thể như vô địch World Cup 2010, Euro 2008 và 2012.

Đánh giá phiên bản mới