Thứ ba, 18/1/2022, 13:35 (GMT+7)

Nhan sắc Vân Hugo khi mang bầu

MC Vân Hugo chưa tăng cân nhiều và vẫn giữ được vẻ năng động, xinh đẹp khi mang thai con gái ở tháng thứ sáu.

Ghi hình cho một gameshow khi bầu 22 tuần, Vân Hugo diện váy dáng suông khéo che vòng hai ngày một lớn dần. Sau một ngày dài làm việc, cô vẫn được khen tươi tắn, rạng rỡ.

Nữ MC chuộng kiểu trang điểm đậm với môi son tràn viền, đánh mắt khói và kẻ viền mi sắc nét khi lên hình.

Khi đi du lịch Đà Lạt cùng ông xã, cô cũng trang điểm đậm để có diện mạo cuốn hút.

Ngoại trừ những lúc ghi hình các chương trình hay du lịch, cô tiết chế trang điểm. Mỗi khi ra ngoài dạo phố hay hẹn hò cùng ông xã, nữ diễn viên thường chỉ đánh son màu nổi.

Từ những tháng đầu của thai kỳ, Vân Hugo luôn thích diện những bộ váy rộng rãi, giải phóng hình thể để thoải mái di chuyển.

Ba tháng đầu thai kỳ, Vân Hugo nghén nặng và sụt cân nên trông mảnh mai khi diện đầm bèo nhún.

Vân Hugo bắt đầu tăng cân trở lại từ tháng thứ năm. Cô hiện chưa thay đổi nhiều so với trước khi mang thai ngoại trừ vòng hai ngày một lớn dần.

Từ khi mang bầu con gái với ông xã doanh nhân, Vân Hugo chủ yếu ở nhà dưỡng thai. Cô hướng đến các phương pháp làm đẹp gần gũi với thiên nhiên để bảo vệ em bé trong bụng đồng thời giữ gìn làn da căng mướt, mịn màng.

Sự quan tâm, chiều chuộng của ông xã giúp Vân Hugo có tinh thần thoải mái, thư giãn khi mang bầu.

Vân Hugo qua ống kính ông xã trong chuyến du lịch Đà Lạt hồi đầu tháng 1.

Nữ diễn viên kiêm MC cho biết đang có những ngày tháng hạnh phúc trong sự yêu thương, quan tâm của gia đình và bạn bè. Niềm mong ước lớn nhất của cô là em bé trong bụng chào đời mạnh khỏe, bình an. Vợ chồng cô đặt tên ở nhà cho con là Vừng.

Vân Hugo tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985, được nhiều người biết đến từ khi dẫn chương trình Vui cùng Hugo. Sau đó, cô tham gia hàng loạt phim truyền hình như Nhật ký Vàng Anh, Giả sử, Hoa nở trái mùa...

Ảnh: Facebook Nguyen Thanh Van

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới