Thứ ba, 12/10/2021, 14:54 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 30 của người mẫu Lê Thúy

Chân dài Lê Thúy diện váy xuyên thấu, khoe vẻ nữ tính trong bộ ảnh mừng sinh nhật thứ 30.

'Phụ nữ đẹp nhất là tuổi 30 thì hôm nay tôi cũng tròn 30 tuổi. Hồi mới chào đời tôi nhỏ lắm nên mẹ đặt tên ở nhà là Xíu. Ngờ đâu lớn lên tôi thành cây tre luôn rồi', Lê Thúy chia sẻ sáng 12/10.

Người mẫu quê Quảng Bình khoe vai trần gợi cảm với váy cúp ngực, xuyên thấu. Cô được khen ngày càng quyến rũ, khác hẳn hình ảnh 10 năm trước, khi mới gia nhập làng mẫu.

Ngày còn đi diễn, Lê Thúy ăn uống thất thường, cơ thể có lúc gầy rộc, chỉ còn da bọc xương. Từ cuối năm 2020 cô chịu khó tẩm bổ để cải thiện vóc dáng, sức khỏe. Lê Thúy tiết lộ cô đã tăng 5 kg, nhìn đầy đặn hơn trước.

Chân dài sinh năm 1991 có chiều cao 'khủng' 1,86 m, chân và tay đều rất dài.

Lê Thúy tự tin khoe làn da nâu và hình thể mảnh mai trong một chuyến đi biển.

Vài năm nay Lê Thúy giải nghệ catwalk, chuyển hướng làm kinh doanh để có thu nhập ổn định. Cô có quán ốc khá nổi tiếng tại Sài Gòn.

Trong ngày sinh nhật, nữ người mẫu ước mong bản thân luôn sống nhẹ nhàng, an yên, độc lập, tự tin và bớt đa sầu, đa cảm.

Sau những thăng trầm trong cuộc sống, công việc, Lê Thúy hài lòng với hiện tại. Mấy tháng Sài Gòn giãn cách xã hội vì Covid-19, nữ người mẫu dành nhiều thời gian chăm chút tổ ấm, trò chuyện với người thân. Cô mới trở lại kinh doanh được vài ngày.

Lê Thúy chia sẻ những lúc nhớ sàn diễn, cô tự trang điểm đẹp, đi giày cao gót rồi bật nhạc, catwalk tại nhà. 'Bây giờ tôi không còn đủ thời gian để đi diễn thời trang như một người mẫu chuyên nghiệp nữa. Hơn nữa, công việc người mẫu đòi hỏi phải giữ gìn vóc dáng, không được béo lên mà cứ ăn kiêng mãi, cơ thể gầy gò sẽ rất khó làm mẹ. Vợ chồng tôi đang mong mỏi có con. Khi có show diễn của những người anh thân thiết trong nghề tôi mới cố gắng sắp xếp công việc để tham gia, ủng hộ họ', Lê Thúy nói.

Vợ chồng Lê Thúy đã kết hôn 6 năm. Họ từng đối mặt với những lời gièm pha, thị phi nhưng luôn sát cánh, đồng hành bên nhau. Vài năm nay Lê Thúy rút dần khỏi showbiz còn chồng cô vẫn hoạt động sôi nổi, tham gia nhiều phim và show truyền hình. Hồi tháng 5 Đỗ An đăng quang quán quân cuộc thi hát 'Trời sinh một cặp'.

Ảnh: Hoàng Phúc

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới