Thứ ba, 30/11/2021, 20:00 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 26 của Minh Trang 'Cây táo nở hoa'

Diễn viên Minh Trang - tiểu thư nhà giàu trong phim 'Cây táo nở hoa' - được nhiều khán giả yêu thích nhờ ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút.

Minh Trang được nhiều người biết đến khi đóng cặp Song Luân trong phim 'Cây táo nở hoa'. Nhân vật của cô tên Trúc - một tiểu thư thừa hưởng gia sản kếch xù của bố đại gia nhưng thiếu vắng tình cảm gia đình. Tình cờ quen nhau, Trúc và chàng xe ôm công nghệ tên Dư (Song Luân) dần nảy sinh tình cảm. Chuyện tình của họ mang đậm màu sắc ngôn tình, thu hút sự quan tâm, theo dõi của nhiều khán giả.

Minh Trang được các fan khen xinh đẹp, xứng đôi với Song Luân. Khi bộ phim phát sóng, người hâm mộ tích cực 'đẩy thuyền', mong hai diễn viên thành một đôi ngoài đời. Tuy nhiên, Minh Trang cho biết cô và Song Luân chỉ là anh em, đồng nghiệp thân thiết.

Minh Trang năm nay 26 tuổi. Trước 'Cây táo nở hoa', cô từng đóng các phim như 'Tình khúc bạch dương', 'Tháng 5 để dành', 'Chọc tức vợ yêu', 'Bệnh viện thần ái'... Nữ diễn viên cũng góp mặt trong MV 'Đừng yêu nữa, em mệt rồi' của ca sĩ Min, 'Thương em là điều anh không thể ngờ' của Noo Phước Thịnh.

Vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng là lợi thế giúp Minh Trang được nhiều đạo diễn để mắt mời hợp tác. Cô thu hút khán giả nhờ nhan sắc nổi bật khi xuất hiện trên màn ảnh.

Minh Trang cho biết làm việc trong môi trường nghệ thuật nên cô luôn ý thức giữ gìn dung nhan. 'Tôi không bao giờ quên chống nắng, dưỡng ẩm và thường dùng serum vitamin C dưỡng trắng, chống lão hóa, giúp da sáng mịn, tươi trẻ. Có ngày đi quay về đã 3-4h sáng nhưng tôi vẫn dưỡng da, đắp mặt nạ đầy đủ. Tôi không muốn bị xuống sắc, gây ảnh hưởng tới vai diễn, bộ phim mình tham gia', nữ diễn viên chia sẻ.

Được nhiều người khen ngợi vẻ ngoài nhưng Minh Trang cho biết cô từng tự ti, cảm thấy gương mặt mình trông bị to, có cảm giác béo khi lên hình. Trước mỗi bộ phim, cô đều cố gắng giảm cân, ăn uống chừng mực và tập luyện đều đặn điều chỉnh cân nặng, giữ hình thể thon gọn, săn chắc.

Ngoài đóng phim, Minh Trang thỉnh thoảng được mời chụp ảnh thời trang, quay quảng cáo cho các nhãn hàng mỹ phẩm hoặc dịch vụ làm đẹp. Cô từng được nhiều người khuyên thử sức với các cuộc thi nhan sắc nhưng không dám tham gia vì chưa đủ tự tin.

Nữ diễn viên chia sẻ công việc của cô giờ giấc thất thường, hay phải thức khuya, dậy sớm, dầm mưa, dãi nắng trên phim trường nhiều giờ liên tục nên nhan sắc ảnh hưởng khá nhiều. Sau mỗi bộ phim, cô đều phải dành một thời gian phục hồi sức lực, tút lại làn da, mái tóc.

Ngoài đời, Minh Trang có gu thời trang đa dạng khi điệu đà, gợi cảm, lúc lại bụi bặm, cá tính. Cô thấy mình giống nhân vật Trúc trong 'Cây táo nở hoa' ở khoản thích nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa nhưng không biết uống rượu và hiếm khi đi chơi khuya.

Minh Trang hy vọng sau những vai tiểu thư yếu đuối trên màn ảnh cô có cơ hội thể hiện một hình tượng mạnh mẽ, cá tính trong năm 2022.

Nữ diễn viên khoe vòng hai thon thả với trang phục thể thao. Cô đã vào TP HCM lập nghiệp được ba năm và dần quen với công việc, nhịp sống tại đô thị lớn nhất miền Nam.

Minh Trang đang sống trong căn hộ chung cư. Ngoài thời gian đóng phim, cô thích ở nhà nghỉ ngơi, chăm chút không gian sống, tập trung vào thú vui bếp núc, đọc kinh Phật, trò chuyện với mẹ qua điện thoại và chăm sóc, chơi đùa với chú mèo lông trắng.

Song Luân, Minh Trang - Cây táo nở hoa tập 16
 
 

Minh Trang diễn cặp với Song Luân trong phim 'Cây táo nở hoa'

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới