Chủ nhật, 31/10/2021, 00:03 (GMT+7)

Nhan sắc trẻ mãi không già của Hứa Tình

Ở tuổi 52, Hứa Tình xem tuổi tác chỉ là con số và vẫn tỏa sáng với nụ cười má lúm duyên dáng, làn da không nếp nhăn cùng vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Đã 2 thập kỷ qua đi nhưng hình ảnh Hứa Tình trong vai Nhậm Doanh Doanh của Tiếu ngạo giang hồ vẫn là tượng đài sắc đẹp trong lòng nhiều khán giả.

Ở tuổi 52, cô vẫn giữ gìn được sự tươi tắn, trẻ hơn tuổi thật. Khi được hỏi về bí quyết 'đóng băng thời gian', Hứa Tình cho biết phần lớn ngoại hình của cô nhờ gen di truyền kết hợp lối sống lành mạnh, thói quen ngủ nghỉ khoa học.

Nhiều năm nay, dù bận rộn đến mấy Hứa Tình cũng cố gắng không thức khuya để bảo vệ làn da và sức khỏe. Một giấc ngủ đủ giờ, ngủ sâu là điều kiện lý tưởng để cơ thể phục hồi năng lượng, tái tạo các tế bào tổn thương, nhờ đó cả cơ thể, làn da mới khỏe mạnh và làm chậm tốc độ lão hóa. Thiếu ngủ trong thời gian dài khiến da xỉn màu, hình thành thâm nám và làm tổn thương cấu trúc collagen của da, từ đó khiến da dễ nhăn nheo, chảy xệ.

Cô không kiêng khem quá hà khắc mà nạp đủ dinh dưỡng cho cơ thể để có sức làm việc cũng như giữ tinh thần thoải mái, không tự làm khó bản thân. Nữ diễn viên hiếm khi ăn đồ ngọt - nhóm thực phẩm khiến da dễ nổi mụn, đẩy nhanh tốc độ lõa hóa da. Cô cũng không dùng nước tương từ nhiều năm nay với mục đích giữ da trắng sáng.

Ý thức việc giữ gìn sức khỏe, vóc dáng nên bên cạnh ăn uống điều độ, Hứa Tình còn chạy bộ, tập yoga, bơi lội, nhảy múa. Những bộ môn này giúp nữ diễn viên thêm săn chắc, dẻo dai và cân bằng sức khỏe tinh thần.

Tương tự vóc dáng, Hứa Tình cũng chia sẻ cô có làn da đẹp nhờ gen di truyền. Quy trình chăm sóc da thường ngày của Hứa Tình không quá cầu kỳ. Cô chỉ thực hiện các bước cơ bản như chống nắng, làm sạch da và dưỡng ẩm. Nữ diễn viên cũng hạn chế trang điểm nhiều nhất có thể để làn da được thư giãn.

Bên cạnh những thói quen kể trên, Hứa Tình còn cho biết tinh thần lạc quan, hồn nhiên, không sợ già chính là bí quyết để cô giữ gìn phong độ, vẻ ngoài trẻ trung. "Tôi đã vượt qua giai đoạn lo sợ mình già đi. Với tôi, tuổi tác lúc này chỉ là con số", nữ diễn viên nói.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới