Thứ sáu, 7/5/2021, 00:04 (GMT+7)

Nhan sắc nóng bỏng của MC Miss Universe 2021

Olivia Culpo - người đẹp dẫn dắt chung kết Hoa hậu Hoàn vũ năm nay từng đoạt vương miện Miss Universe 2012 khi mới 19 tuổi và đến nay cô còn gợi cảm hơn xưa.

Olivia Culpo sinh năm 1992, hiện làm người mẫu, diễn viên, MC, nghệ sĩ violin. Cô là hoa hậu hiếm hoi của Mỹ hoạt động sôi nổi và thành công trong làng giải trí Hollywood sau khi đăng quang.

Cô trở thành biểu tượng gợi cảm và là một trong những mỹ nhân được khao khát nhất thế giới. Năm 2019, Olivia được tạp chí dành cho nam giới Maxim bình chọn là "Người phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh".

9 năm trôi qua kể từ khi đội vương miện Miss Universe, Olivia ngày càng đẹp hơn. Cô gây sốt trên Instagram khi khoe dáng trong bộ đồ bơi sexy tại biển Maldives đầu tuần này.

Người đẹp đến từ bang Rhode Island luôn luyện tập chăm chỉ để giữ dáng và duy trì cơ bụng săn chắc. Bởi vậy dù chỉ cao 170 cm, cô vẫn là người mẫu đắt giá.

Olivia thường được mời chụp hình cho các tạp chí thời trang và làm đẹp - nơi cô sẵn sàng chia sẻ về những bí quyết để có được sắc vóc gợi cảm, khỏe khoắn. Cô chia sẻ những thói quen tốt bao gồm ngồi thiền vào buổi sáng, tập yoga, ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước và ngủ đủ giấc...

Body đẹp từng centimet đã giúp nàng hậu trở thành một người mẫu đồ bơi và nội y. Cô từng lên bìa tạp chí Sports Illustrated Swimsuit và là gương mặt thường xuyên của tạp chí áo tắm này.

Olivia có gần 5 triệu người dõi theo trên Instagram và là một ngôi sao có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Trong những khoảnh khắc đời thường do paparazzi chụp vào tháng trước, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 vẫn rất quyến rũ. Cuối năm ngoái, Olivia trải qua ca phẫu thuật lạc nội mạc tử cung kéo dài 3 tiếng. Cô dành một thời gian nghỉ ngơi phục hồi sức khỏe.

Người đẹp đang có chuyến du lịch mừng sinh nhật tuổi 29 vào ngày 8/5. Sau kỳ nghỉ, cô sẽ tới Florida để đảm nhận vai trò MC đêm chung kết Miss Universe cùng đồng nghiệp Mario Lopez vào ngày 16/5.

Olivia Culpo hiện yêu ngôi sao bóng bầu dục Christian McCaffrey 25 tuổi. Trước đây cô từng hẹn hò ca sĩ Nick Jonas, cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola, cầu thủ bóng chày Tim Tebow.

Hoài Vũ

Đánh giá phiên bản mới