Thứ năm, 23/9/2021, 14:30 (GMT+7)

Nhan sắc Mai Hồ sau khi lấy chồng Việt kiều Đức

Mai Hồ có ngoại hình nổi bật ngay thuở mới vào nghề nhưng từ lúc sang Đức sống cùng chồng, cô trông thanh lịch, cuốn hút hơn.

Mai Hồ cảm nhận cô đang ở giai đoạn chín muồi về nhan sắc. 'Thời điểm này, tôi thấy cuộc sống nhẹ nhàng và sự an yên ấy thể hiện trên khuôn mặt. Theo thời gian, phụ nữ như trái cây chín dần', cô bảo.

Năm 2017, Mai Hồ bước vào mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Nam Bùi. Cô qua Đức định cư sau lễ đính hôn năm 2018 và sinh con gái đầu lòng - bé Mai Vi.

Ở Đức, cô không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn chăm chỉ ăn diện và làm đẹp. 'Tôi không thay đổi phong cách mà trung thành với kiểu thanh lịch, tối giản. Sự nữ tính, đằm thằm là điều tôi hướng đến nên hiếm khi mặc đồ thể thao hoặc quá trẻ trung', cô bảo.

Nét nổi bật trong thời trang của Mai Hồ thời hoạt động showbiz là tone trầm. Cô không chuộng váy áo họa tiết hay đính kết kiểu cách.

Gần đây, cô bắt đầu đam mê màu sắc nhưng vẫn chú trọng sự tối giản. Điều khác biệt duy nhất là khả năng trang điểm. Cô ngày càng lên tay khi make-up cho bản thân vì ở Đức không có chuyên gia hỗ trợ.

Ngắm ảnh cũ, người đẹp cảm nhận những lần sinh nở không hao mòn ngoại hình mà giúp cô mặn mà hơn. 'Dù độc thân hay kết hôn, tôi vẫn chỉn chu vẻ ngoài và biết mình phù hợp điều gì', cô bảo.

Theo Mai Hồ, làng mốt Đức chuộng sự khỏe khoắn và nóng bỏng. Cô không hợp lối ăn mặc đó nên chưng diện kiểu Pháp và Anh.

Từ ngày đầu vào showbiz, cô đã có vóc dáng mảnh mai. Nhiều người góp ý cô tăng cân để trông gợi cảm hơn nhưng bà mẹ hai con vẫn mặn mà với gu 'mình dây'.

'Mỗi người có quan điểm riêng về cái đẹp nên ai đó không chung cảm nhận với mình là bình thường', cô chia sẻ. Là người của công chúng, Mai Hồ chấp nhận khen chê, giữ gìn 'cái tôi' để không bị trộn lẫn.

Tuy vậy, sau khi sinh con, cô cũng có những cải thiện trong suy nghĩ. 'Trước đây tôi không chăm sóc sức khỏe và vóc dáng còn hiện tại đã quan tâm nhiều hơn đến ăn uống, tập luyện', cô nói.

Hình ảnh 'liễu yếu đào tơ' của Mai Hồ hơn 10 năm trước. Hiện tại cô săn chắc, dẻo dai hơn.

Lúc ở Việt Nam, Mai Hồ đắt show chụp ảnh thời trang, đóng MV, tham gia sự kiện.

Cô từng hợp tác với ca sĩ Dương Triệu Vũ trong MV Ngày gặp lại ra mắt năm 2015. Cùng thời điểm, cô đóng phim Đời như tiệc, Lạc giới.

Mai Hồ từng đỗ Nhạc viện TP HCM năm 2005, cùng khóa với Thảo Trang (áo đỏ). Sau đó, cô tạm dừng việc học để lên xe hoa nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài đến năm 2012 là kết thúc.

Ba năm qua, Mai Hồ dành hết thời gian cho gia đình. Cô vẫn yêu nghề nên mong mỏi trở lại showbiz trong một dịp thích hợp. 'Nếu quay lại với công việc, tôi sẽ giàu năng lượng hơn. Mấy năm dưỡng sức với tôi là quá đủ', cô tâm sự.

Đánh giá phiên bản mới