Thứ ba, 6/4/2021, 11:07 (GMT+7)

Nhan sắc Khloe Kardashian thay đổi 'ngỡ ngàng' sau 14 năm

Dù nhiều lần phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bác sĩ Riccardo Frati đã chỉ ra nhiều sự thay đổi trên gương mặt Khloe Kardashian và khẳng định đã có sự can thiệp của dao kéo

2007 - Khloe Kardashian, 36 tuổi, là em gái kế Kim Kardashian, lần đầu được biết đến khi xuất hiện trong show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians. So với các chị em trong nhà Kardashian, Khloe là thành viên có phần lép vế nhất về ngoại hình khi xuất hiện ở những tập đầu với vóc dáng đẫy đà, làn da xỉn màu. Cô cũng khó chịu khi luôn bị đem so sánh với các chị em và bị coi là người mập mạp nhất trong gia đình.

2008 - "Răng của cô ấy trông trắng hơn hẳn và làn da cũng có phần rám nắng, khỏe khoắn hơn. Tôi đoán cô ấy đã làm răng và nhuộm da", bác sĩ thẩm mỹ Frati nhận định.

2009 - Thời điểm này gương mặt của Khloe được bác sĩ đánh giá là đã cân xứng hơn, gò má đậm nét. "Để có sự thay đổi này bạn có thể dùng đến các phương pháp không phẫu thuật, cụ thể là tiêm botox và filler".

2010 - Khloe từng thú nhận sự nổi tiếng cũng như ảnh hưởng từ mạng xã hội làm cô thêm tự ti vào ngoại hình của mình. Đó cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến cho chiếc mũi của Khloe ngày càng khác lạ. "Mũi của cô ấy trông thon hơn - tôi nhận thấy điều nay ngay lập tức. Không có liệu trình không xâm lấn nào cải thiện được như vậy, chỉ có thể là nâng mũi mà thôi". Tuy nhiên, Khloe cũng từng phủ nhận việc đã dao kéo vùng mũi.

2011 - Thời điểm này Khloe đã giảm được vài cân và có nhiều thay đổi về nhan sắc. "Trán của cô ấy dường như đã có một chút thay đổi. Tôi cũng nghĩ cô ấy đã có một chút can thiệp vào phần hàm. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào nhiều thứ bao gồm cả giảm cân lẫn botox, filler".

2012 - Bác sĩ thẩm mỹ nhận định thời điểm này Khloe đã có nhiều đầu tư cho làn da khi ngôi sao sinh năm 1984 trông rạng rỡ và mịn màng, bóng khỏe hơn so với trước đây. Frati tin rằng Khloe đã chăm sóc chuyên sâu cùng bác sĩ da liễu với các liệu trình ở mức độ y tế như sử dụng laser, dùng retinol kê đơn...

2013 - Frati dành nhiều khen ngợi cho làn da của Khloe vào thời điểm này. "Làn da của cô ấy láng mịn như thủy tinh vậy. Xương hàm thon hơn cả mấy năm trước. Có thể là nhờ tập thể dục nhưng về cơ bản thì hình dáng gương mặt cô ấy đã thay đổi. Một thủ thuật đang khá phổ biến mà không phải ai cũng biết đấy là loại bỏ mỡ má. Điều này giúp loại bớt chất béo trên quai hàm, nó khá phổ biến với các siêu mẫu".

2014 - Thời điểm này Khloe không có nhiều thay đổi so với 1- 2 năm trước.

2015 - "Tôi thấy cằm của cô ấy nhọn hơn rất nhiều, nó khiến tôi nghĩ rằng Khloe đã độn cằm. Cô ấy trang điểm nhiều và đậm hơn nên góp phần tạo nên một vẻ ngoài khá khác lạ".

2016 - Bác sĩ Frati khẳng định đây là thời điểm Khloe có thể khiến mọi người yêu cũ phải hối hận. "Phần sụn ở mũi của cô ấy trông khá rõ. Bạn có thể nhận thấy được đó sau một ca nâng mũi. Chân tóc của cô ấy cũng khác trước, trông dày hơn rất nhiều, nó có thể là tóc giả hoặc cấy tóc".

2017 - "Cô ấy trông rất tuyệt, thực sự rạng rỡ và tự nhiên hơn với lớp trang điểm. Có vẻ cô ấy đã can thiệp một chút đến hàm răng. Chúng trắng và dài hơn trước. Tôi có thể nói đó là kỹ thuật trám răng composite".

2018 - Khloe tiếp tục phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ và giải thích sự thay đổi của bản thân là nhờ giảm thành công gần 20 kg. Tuy nhiên, Frati chỉ ra khoảng cách từ mắt đến lông mày của Khloe lúc này đã thay đổi, điều đó đồng nghĩa cô đã nâng chân mày.

2019 - "Môi của cô ấy trông đầy đặn hơn. Đây là kỹ thuật thay đổi dáng môi của Nga bao gồm thủ thuật tiêm filler. Tôi sẽ cảnh báo một chút về thủ thuật này, dù nó khá hợp mốt nhưng có thể làm đường viền môi và da môi mờ dần đi", Frati chia sẻ quan điểm cá nhân.

2020 - Nhan sắc của Khloe ngày càng được thăng hạng và khiến cô khác hẳn với những năm đầu xuất hiện trong Keeping Up with the Kardashians. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm các ứng dụng chỉnh ảnh, fiter 'nở rộ'. Frati cho rằng Khloe vừa sử dụng filter chụp ảnh vừa có thể đã nhờ đến phương pháp căng da nên nhờ đó phần hàm trông cũng gọn gàng hơn.

2021 - Mặc dù ngoại hình đã thay đồi dần dần trong hơn một thập kỷ qua, gương mặt trong thời gian gần đây của Khloe vẫn khiến chuyên gia thẩm mỹ "kinh ngạc". Frati chỉ ra phần môi của Khloe trông kém tự nhiên. "Rãnh cười (đường lõm ở hai bên mũi kéo dài đến miệng) khá dễ để nhận thấy. Hàm dưới trông căng cứng. Cô ấy trông thật đáng kinh ngạc".

Kết thúc 14 năm của Keeping Up with the Kardashians, dù sự nổi tiếng cũng đi kèm nhiều thị phi, song Khloe đã lột xác thành công từ một cô gái mũm mĩm, không mấy nổi bật thành bà mẹ một con với vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm cùng sự nghiệp "hái ra tiền" nhờ tham gia các show truyền hình, kinh doanh, quảng cáo...

Duk Sun (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới