Chủ nhật, 10/10/2021, 17:11 (GMT+7)

Nhan sắc dàn WAGs chung kết UEFA Nations League

Vợ Varane, Pogba của tuyển Pháp và bà xã Koke, bạn gái Busquets của tuyển Tây Ban Nha đều là những phụ nữ tài sắc.

Tiền đạo tuyển Pháp Antoine Griezmann chủ động theo đuổi người đẹp Tây Ban Nha Erika Choperena khi chàng còn khoác áo Real Sociedad. Hai người bắt đầu hẹn hò từ 2011, sáu năm sau kết hôn. Vợ chồng Griezmann có ba đứa con đều sinh ngày 8/4. Vợ Griezmann là người mẫu và có bằng đại học về tâm lý trẻ em. Chân sút 30 tuổi hiện thi đấu cho đội bóng cũ Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn từ Barca.

Chuyện tình của tiền vệ Paul Pogba và chân dài kiêm stylist Maria Zulay Salues được cho là bắt đầu vào mùa hè 2017 trên đất Mỹ. Khi đó, ngôi sao người Pháp đang dưỡng thương, phải lòng nhan sắc rực rỡ của người đẹp gốc Bolivia sau lần đầu gặp gỡ. Bốn năm bên nhau, cặp sao có hai cậu con trai và sống ở Anh nơi Pogba khoác áo MU.

Trung vệ Raphael Varane và bà xã Camille Tytgrat hẹn hò từ khi còn là học sinh trung học. Đôi uyên ương cùng sinh năm 1993 kết hôn khi mới 22 tuổi, hiện có hai con đủ trai gái. Vợ sao tuyển Pháp có bằng về luật nhưng sống kín tiếng. Varane mới chia tay Real sang MU mùa hè này.

Anthony Martial và người đẹp đồng hương Melanie Da Cruz bắt đầu hẹn hò trong ồn ào năm 2016 khi bị vợ cũ Samantha tố lừa dối. Tiền đạo tuyển Pháp và Melanie đón con trai đầu lòng năm 2018. Cùng trong năm này, Martial vướng nghi vấn ngoại tình, phải lên tiếng xin bạn gái tha thứ. Cả hai tiếp tục đồng hành suốt ba năm nay. Melanie Da Cruz là người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình. Martial hiện khoác áo MU.

Thủ thành Hugo Lloris và bà xã Marine hẹn hò từ 2002, 10 năm sau kết hôn và giờ có ba đứa con. Vợ ngôi sao tuyển Pháp vừa có nhan sắc vừa ham học. Marine có bằng tâm lý xã hội, quản lý nhân lực, hiện là bà chủ của một thương hiệu thời trang trẻ em. Lloris là thủ quân của cả tuyển Pháp và CLB Tottenham.

Trung vệ thủ quân Tây Ban Nha Sergio Busquets bắt đầu hẹn hò người đẹp Elena Galera năm 2014. Sau 7 năm bên nhau, hai người đón hai cậu con trai. Vợ sao Barca là y tá và yêu thời trang. Gương mặt xinh đẹp cùng thân hình mảnh mai, gợi cảm, Elena Galera thu hút 500.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Tiền vệ Koke của Tây Ban Nha và người đẹp hơn ba tuổi Beatriz Espejel gắn bó nhiều năm, có chung sở thích đi du lịch khắp thế giới. Vợ Koke là một blogger nổi tiếng về du lịch. Ngoài ra, cô còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang. Người đẹp đa tài là người sáng lập và giám đốc của Học viện quốc tế về ngôn ngữ, có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Cặp sao tổ chức đám cưới năm 2018 và có một bé trai. Koke đang khoác áo Atletico Madrid.

Thủ môn David De Gea và ca sĩ đồng hương Edurne bên nhau hơn 10 năm nay. 'Một nửa' của thủ thành Tây Ban Nha hơn anh 5 tuổi và là giọng ca có tiếng ở xứ sở bò tót. Cặp sao có một cô con gái. Thủ môn 30 tuổi đang khoác áo MU ở Anh còn Edurne chủ yếu phát triển sự nghiệp ở quê nhà nên hai người sống cảnh yêu xa.

Tiền vệ phòng ngự Sergi Roberto và bà xã Coral Simanovich kết hôn năm 2018 sau 4 năm hẹn hò. Vợ sao Tây Ban Nha là người mẫu và là một thương gia thành công. Cặp sao có một cô con gái chào đời năm 2019. Sergi Roberto hiện khoác áo Barca.

Trung vệ Aymeric Laporte và bạn gái Sara Botello bên nhau nhiều năm nay nhưng chưa có ý định cưới. Người đẹp hiện sống cùng sao Man City tại Anh. Trên trang cá nhân, Sara, một vũ công khiến nhiều người tưởng nhầm là người mẫu vì thường xuyên đăng ảnh khoe thân hình gợi cảm.

Chung kết giải vô địch bóng đá các quốc gia châu Âu UEFA Nations League giữa Pháp và Tây Ban Nha diễn ra tối 10/10. Giải được tổ chức lần đầu năm 2018 và Bồ Đào Nha là đội đăng quang.

Đánh giá phiên bản mới